TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ óc chó hiện đại, độc đáo

Mẫu cửa gỗ óc chó hiện đại, độc đáo

Cửa gỗ óc chó đến từ thương hiệu Woodtech với nhiều thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế cùng những đặc tính rất tự nhiên về độ bền đẹp, đây là một trong những đồ nội thất sang trọng và mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

Trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nội thất nào cho gia đình bạn luôn quan tâm đến chất lượng cũng như màu sắc, khả năng chống cong vênh, mối mọt và giá thành sản phẩm. Nhưng đôi khi thiết kế của sản phẩm cũng ảnh hưởng phần nào đến quyết định mua của khách hàng. Một sản phẩm nội thất gỗ óc chó nói chung và bộ cửa gỗnói riêng thì yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng là sự tinh tế, hài hòa với thiết kế và phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Những sản phẩm làm từ gỗ óc chó đến từ thương hiệu Woodtech sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Với thế giới các đồ nội thất gỗ óc chó đặc biệt là cửa gỗ óc chó đẹp sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhà bạn.

Cửa gỗ óc chó WT - 0005

Gỗ óc chó là sản phẩm gỗ tự nhiên với các màu đặc trưng như nâu nhạt, màu walnut, hay socola. Vân gỗ lượn sóng một cách bắt mắt mà không phải loại gỗ nào cũng có được, điều này tạo nên sự khác biệt đối với các sản phẩm làm từ gỗ óc chó. Đặc tính nổi bật của gỗ óc chó là giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, gỗ cứng và chịu được lực, vì thế độ bền rất cao và có khả năng chống sâu nên các sản phẩm luôn mang đến sự tinh tế.

Sản phẩm cửa gỗ óc chó Woodtech được thiết kế theo phong cách đơn giản, không cầu kỳ phù hợp với phong cách và xu hướng nội thất hiện đại ngày nay. Đường nét trang trí trên cửa gỗ thật gọn gàng, được mài bóng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Những mẫu cửa gỗ óc chó với thiết kế ấn tượng phù hợp với mọi không gian để giúp bạn có thể trang trí nhà đúng như mong muốn. Cửa gỗ óc chó được thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, tận dụng những nét đẹp vốn có để có thể mang đến những mẫu cửa màu sắc đẹp mắt nhất.

Các sản phẩm nội thất thương hiệu Woodtech cung cấp luôn đảm bảo giá cả và chất lượng tốt và hợp lý nhất. Nhưng sản phẩm cửa gỗ làm từ gỗ óc chó ngoài thị trường luôn có giá thành cao hơn so với những loại gỗ khác. Chúng tôi cam kết đem những sản phẩm của đến tay tất cả người tiêu dùng, công ty chúng tôi luôn phân phối những sản phẩm có chất lượng tốt, có giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.