TIN TỨC

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Cửa gỗ chưa bao giờ mất đi sự tin tưởng và quan tâm của đông đảo gia chủ. Hãy đến với MOREHOME để cùng khám phá các mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp đa phong cách.

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Từ xa xưa, ông cha ta đã luôn lựa chọn cửa gỗ trong công trình thiết kế xây dựng cơ ngơi

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Khi nhắc đến cửa gỗ người ta luôn nghĩ đến sự sang trọng và cảm giác quen thuộc. Năm 2015 đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt của xu thế thiết kế cửa gỗ thông phòng đơn giản nhẹ nhàng, chính vì lẽ đó chúng tôi luôn mang đến cho bạn và gia đình những mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách và vô cùng ấn tượng cho tới ngày nay nó vẫn giữ được vị trí cao trong lòng người sử dụng.

>> Có thể bạn muốn xem: Album mẫu cửa gỗ 1 cánh thông phòng cao cấp tại Morehome

1. Mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp hiện đại được làm từ gỗ óc chó

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Mẫu cửa gỗ 1 cánh thông phòng hiện đại đơn giản tạo nên một nét đẹp tinh tế

Với thiết kế cửa gỗ 1 cánh trên khá đơn giản và không cầu kỳ chạm trổ như kiểu truyền thống. Điều đó giúp cho những vị khách đến thăm cũng như bản thân các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự đồng điệu, đơn giản nhưng tinh tế thay vì lạc vào chốn uy nghi như cửa 1 cánh truyền thống quen thuộc. Ngoài ra, khi xét yếu tố màu sắc thì hầu hết các gia chủ đều chọn cho mình gam màu sáng, ngả vàng hoặc trắng. Một số chủ nhà lại có sở thích sơn màu xanh ngọc lam là màu đang được ưa chuộng hiện nay.

2. Mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp với chất liệu gỗ Sồi ( Oak)

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Cửa gỗ 1 cánh thông phòng hiện đại và tinh tế

Sự tinh tế đến từ cua go thong phong làm bằng chất liệu tự nhiên hiện đại. Như bạn đã thấy các mẫu cửa gỗ thông phòng kiểu truyền thống thường chạm trổ khá cầu kì, lúc nhìn vào người ta thoạt tưởng là một nơi thờ phụng đầy uy nghiêm nó rất khác biệt với kiểu thiết kế hiện đại từ năm 2016 đến nay, mẫu cửa gỗ hướng đến sự đơn giản và tinh tế, giúp cho các thành viên trong gia đình cũng như quan khách nhìn vào cảm thấy sự đồng điệu đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng.

3. Cua thong phong thoáng đãng trong phong cách thiết kế Nhật Bản

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Cửa gỗ thường giữ nguyên màu tự nhiên của nó 

Ngày nay với cách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại rất chú trọng đến màu sắc của cửa gỗ thông phòng, chủ nhà thường chọn các mẫu cửa gỗ có tông màu sáng, có thể là các màu hơi ngả vàng hay có thể là gam màu trắng. Đặc biệt và được ưa chuộng hiện nay là màu gỗ tự nhiên được đa số các gia chủ sử dụng màu này do béc ni sử dụng cho loại này là loại béc ni trong có thể nhìn xuyên thấu qua lớp này và thấy được từng vân thớ của gỗ làm tôn lên vẻ tự nhiên vốn có.

>> Xem thêm: Cửa gỗ tự nhiên được nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế nội thất

4. Mẫu cửa lùa - cửa trượt thông phòng gỗ công nghiệp hiện đại

Các mẫu cửa gỗ thông phòng đa phong cách

Cửa trượt thông phòng cũng là một mẫu cửa gỗ đẹp phá cách

Cửa gỗ thông phòng dùng để ngăn cách giữa các phòng trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Cửa gỗ thông phòng đa phong cách không những tạo nên sự riêng tư cho từng không gian, mang lại sự yên tĩnh...Mà còn tạo điểm nhấn cho không gian bên trong ngôi nhà và thể hiện sự sang trọng, phong cách và cá tính của từng phòng trong ngôi nhà bạn.

>> Cùng tham khảo những mẫu cửa gỗ thông phòng khác của Morehome

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.