TIN TỨC

Ưu điểm và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( phần 2)

Ưu điểm và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( phần 2)

Ở phần 2, chúng tôi muốn lưu ý chi tiết hơn về ưu nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Cánh cửa được ví như “hậu vệ” của ngôi nhà góp phần tạo nên một công trình vững chắc và kiên cố hơn. Một cánh cửa vững chắc bạn sẽ có cảm giác an toàn hơn và luôn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế nội thất.

Cửa gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn phổ biến nhất ngày nay với rất nhiều ưu điểm xong cũng vẫn tồn tại một vài nhược điểm có thể khắc phục được. Qua bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc những ưu và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên mà bạn có thể đang quan tâm.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên được tạo bởi Morehome chống mối mọt mà vẫn giữ nguyên bản chất của gỗ tự nhiên

1. Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên

- Khung gỗ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ vì gỗ có giá trị điện trở cao.

- Gỗ là vật dẫn không tốt của nhiệt và điện nên không bị ngưng tụ nhiệt và điện.

- Cửa gỗ có thể giữ ổn định nhiệt độ phòng

- Cửa gỗ có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của Kiến trúc sư.

- Cửa gỗ tự nhiên có thể được sơn hoặc đánh bóng ở bất kỳ bóng mà không lo bị bong tróc.

- Bảo trì cửa gỗ dễ dàng và rẻ tiền.

- Chúng có tuổi thọ cao nếu sử dụng loại gỗ chất lượng tốt.

- Trong khung gỗ có thể thêm chi tiết hay thay đổi đều được thực hiện dễ dàng.

- Cửa gỗ tự nhiên không bị oxi hóa với không khí như kim loại.

>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( Phần 1)

Ưu điểm và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên cũng có những nhược điểm nhưng hoàn toàn khắc phục được trong quá trình sản xuất

2. Nhược điểm cửa gỗ tự nhiên

- Các khung và cửa gỗ đều có thể bị ảnh hưởng bởi mối mọt và côn trùng.

- Chi phí gỗ chất lượng cao là rất cao. Vì vậy, họ là tốn kém hơn khung kim loại nhưng giá rẻ hơn so với khung nhôm.

- Nhà cung cấp / nhà sản xuất cung cấp chất lượng gỗ không tốt, có miếng thối, xốp và do những khiếm khuyết này các khung cửa sẽ bị phá hủy trong một thời gian ngắn.

- Khung gỗ và cửa gỗ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên luôn chiếm được thiện cảm từ đa số khách hàng khi đến với Morehome

 Khi bạn chọn bất kì chất liệu nào để làm cửa cho ngôi nhà mình đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nhưng với cửa gỗ tự nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm của nó. Cửa gỗ tự nhiên được tạo bởi Morehome chống mối mọt mà vẫn giữ nguyên bản chất của cửa gỗ tự nhiên với chất lượng gỗ tự nhiên 100% được nhập khẩu từ Châu Âu, quy trình tẩm, sấy, ép,... theo tiêu chuẩn Quốc tế, khách hàng có thể an tâm trong thời gian sử dụng sẽ không bị mối mọt, cong vênh. Điều đặc biệt hơn nữa, chúng tôi sử dụng chất liệu sơn cao cấp PU và ALKANA của Indonesia, giữ nguyên chất lượng gỗ tự nhiên và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0975438686 để được tư vấn chi tiết. Bạn có thể tới tham quan trực tiếp tại showroom Morehome: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an). Morehome luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

>> Cùng tìm hiểu lý do Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.