TIN TỨC

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Lựa chọn một sản phẩm nội thất như cửa gỗ tự nhiên, đặc biệt là cửa gỗ sồi là một sự lựa chọn thông minh. Những lý do để bạn chọn cửa gỗ trong thiết kế nhà ở thì có rất nhiều, tôi xin tổng hợp một số lý do chính sau đây.

1. Tính thẩm mỹ của gỗ sồi rất cao

Cái hay của cửa gỗ tự nhiên là khi chưa chế tác hay đã chế tác thì vẻ đẹp của nó cũng rất đậm nét. Với gỗ nguyên bản khi chưa hoàn thành cửa gỗ thông phòng thì gỗ sồi có đường vân thưa mỏng, mật độ vân thấp hơn gỗ tần bì. Màu từ vàng nhẹ cho đến hồng nhạt. Nếu gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga thường được gọi tên là Sồi trắng, nhập khẩu từ Mỹ thì được gọi là sồi đỏ.

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Ban công của căn hộ lựa chọn cửa gỗ sồi làm cửa thông phòng

Tom gỗ ( sợi gỗ ) rất mịn, thịt gỗ chắc nhưng không quá nặng. Nếu chọn nội thất cửa gỗ sồi đỏ sẽ dễ thi công được các sản phẩm cửa gỗ với hoa văn tự nhiên, mềm mại hơn là sản phẩm gỗ sồi trắng.

2. Độ bền cao trong dòng gỗ tự nhiên

Đẹp chưa đủ mà phải bền thì mới thể hiện được đúng giá trị của các vật dụng nội thất. Nếu xét về các thông số kỹ thuật của các dòng gỗ nhập khẩu chủ yếu tại Việt Nam là sồi – tần bì – óc chó thì có thể nhận định gỗ sồi xếp vị trí thứ 2. Ngay trong dòng gỗ sồi, thì độ bền của dòng gỗ này cũng có sự khác biệt, cửa gỗ sồi trắng có khả năng kháng lực cũng như thích ứng với môi trường tốt hơn cửa gỗ tự nhiên sồi đỏ.

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Phòng ngủ với nội thất gỗ sồi đỏ

Vì dạng vật lý của thớ gỗ sồi trắng có dạng nút chai khiến nước rất khó thấm vào trong gỗ, gây ra hiện tượng cong vênh, dãn nở không đều của gỗ. Dù được sơn phủ bảo vệ, nhưng với thiết kế cửa gỗ tự nhiên ngoài trời lựa chọn cửa gỗ sồi trắng là lựa chọn rất tối ưu.

3. Chất liệu cách âm rất tốt

Có thể nói tới một chất liệu cách âm tuyệt vời cho gia đình bạn. Như một rào cản chuẩn mực để lọc đi những tạp âm ồn, gây ảnh hưởng tới gia chủ.  Nhất là trong gia đình, để tạo nên tính riêng tư tối thiểu cần thiết, cửa gỗ thông phòng chất liệu sồi sẽ giảm tình trạng mất tập trung trong quá trình học tập và làm việc, tạo nên không gian yên tĩnh cho phòng ngủ.

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách nhiệt vô cùng tốt

4. Vật liệu cách nhiệt

Một sản phẩm gỗ tự nhiên tốt sẽ luôn có hai tác dụng đi kèm: cách âm và cách nhiệt tốt. Với xử lý gỗ theo quy trình chuẩn châu Âu trước khi được nhập khẩu hải quan vào Việt Nam, các sản phẩm cửa gỗ sồi có thể thẩm thấu nhiệt mà không bị hiện tượng cong vênh tác động. Bởi khả năng “xả nhiệt” đặc biệt, cửa gỗ tự nhiên sẽ giữ ấm cho mùa đông và tản nhiệt cho mùa hè

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Cửa gỗ Sồi mang lại giá trị đích thực cho ngôi nhà của bạn

5. Giá trị đích thực mà sản phẩm cửa gỗ sồi mang lại

5.1. Nói tới giá trị lợi ích trên sản phẩm

Những lần mua liên tiếp trong thời gian ngắn cho các sản phẩm kém chất lượng, bảo hành cho các sản phẩm cửa gỗ là điều rất phiền toán.

5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Cánh cửa với chất liệu gỗ tự nhiên có thể sử dụng suốt 20 năm – 30 năm vẫn đẹp

Trong khi thi công nhà bằng cửa gỗ sồi thì một sản phẩm chất lượng cao, chắc chắn, cẩn thận, sử dụng suốt nhiều năm của gia đình bạn thì giá trị lợi ích của chi phí bạn bỏ ra là thích hợp. Một nhà tiêu dùng thông minh sẽ tính chính xác được mối quan hệ giữa lợi ích và chi phí sử dụng của sản phẩm.

5.2. Nói tới giá trị về thể hiện cá nhân

Xu hướng thiết kế nhà theo bố cục liên kết chặt chẽ là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá được gia chủ có biết đầu tư vào trong nội thất hay không.

i5 lý do để lựa chọn cửa gỗ sồi

Thiết kế cửa phòng ngủ kết nối với phòng tắm bằng gỗ sồi sang trọng

Một sản phẩm cửa gỗ rẻ, không chắc chắn, sẽ làm căn hộ của bạn kém sang đi. Trong khi căn hộ được thiết kế với nội thất gỗ quý như sồi, óc chó, đinh hương thì việc lựa chọn cửa gỗ kém tinh tế thật khó có thể chấp nhận được.

Nếu bạn đang trong quá trình phân vân giữa các nội thất sử dụng hoặc chẳng may đang sử dụng cửa gỗ không đúng tiêu chuẩn cửa gỗ tốt thì liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ có thể giúp bạn sớm hoàn thiện căn hộ của mình một cách dễ dàng Phone:0975438686 (Mr.Chính). 

>> Tin liên quan: 6 lợi ích chính của việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.