TIN TỨC

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào? Đứng trước nhiều sự lựa chọn về các dòng cửa gỗ công nghiệp, không phải gia chủ nào cũng nắm rõ được từng dòng sản phẩm cũng như hiểu rõ cửa gỗ nào thì thích hợp với từng không gian trong nhà. Nhằm giúp gia chủ đầu tư tốt nhất cho từng sản phẩm nội thất của mình, Morehome sẽ chia sẻ tất cả những dòng cua go cong nghiep mà gia chủ đáng đầu tư nhất.

1. Cửa gỗ HDF Medium Density Fiberboard)

Sản phẩm cửa gỗ này được sản xuất với quy trình cao từ Đức. Nguyên liệu gỗ được nghiền thành bột luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt hóa cao. Xử lý đa công đoạn trong thời gian nhanh. Hỗn hợp bột gỗ với chất phụ gia được ép dưới áp suất ngưỡng 870kg/cm2.

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Cửa gỗ cao cấp HDF tại showroom Morehome

Kích thước tiêu chuẩn của một ván gỗ 2mx2,4m và các độ dày từ 3mm – 25mm. Độ bền gỗ rất tốt, chống xước, khả năng chống nước 3/5 điểm ngoài ra khả năng chịu nhiệt độ cao 4/5 điểm. Điểm về màu sắc 5/5 điểm (cửa gỗ HDF có tới 40 màu sơn).

2. Cửa gỗ MDF (Medium Density Fiberboard)

Công đoạn sản xuất cửa gỗ công nghiệp MDF có phần dễ dàng hơn HDF, dăm gỗ sau khi nghiền nhỏ được chuyển qua bồn rửa khoáng, tạp chất. Hỗn hợp được thêm phụ gia: keo, chất kết dính, paraffin wax, chất bảo vệ cửa gỗ và một phần bột độn đem vào nén.

Đây là dòng cửa gỗ phổ biến mà gia chủ có thể dễ dàng tìm tại các cơ sở bán hàng nội thất khắp Đê La Thành cho tới khu đồ gỗ Thanh Xuân. Bề mặt gỗ phẳng được là sơn giả vân gỗ nhân tạo, chất lượng sơn đa dạng tùy vào mức đa dạng hóa sản phẩm, thích hợp với ngôi nhà yêu thích sự trẻ trung.

Dựa vào việc có trộn theo keo chống ẩm hay không mà các dòng cửa gỗ MDF gồm 2 loại MDF trơn và MDF chịu nước. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chịu nước thương hiệu yêu thích hiện nay là Morehome với nguồn nguyên liệu cốt gỗ nhập tại An Cường.

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Phân tách sản phẩm cửa gỗ MDF chống cháy

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy cũng có nhiều sự lựa chọn bảo vệ như chống cháy 45 phút, 60 phút, 90 phút. Tùy thuộc vào khả năng gia cố thêm các thành phần đặc biệt mà gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tương đồng như cửa gỗ veneer phẳng nhưng được gia cố thêm các thành phần đặc biệt để tăng khả năng chống cháy tốt hơn các loại cửa công nghiệp khác. Thời gian chống cháy có nhiều lựa chọn, 30 phút, 45 phút, 60 phút, 90 phút…

Cửa gỗ Veneer

Cửa gỗ công nghiệp veneer thực chất là gỗ dăm (thường cốt gỗ là MDF, dòng cao cấp hơn là HDF) được dán một lớp lạng gỗ tự nhiên lên trên. Bề mặt của lớp veneer này từ 0,3 – 1mm rộng từ 130 – 180mm. Dòng gỗ lạng được gia chủ yêu thích nhất hiện nay là gỗ sồi và gỗ xoan đào. Dòng sản phẩm “veneer gỗ óc chó” gần đây cũng được yêu thích bởi sự “sang chảnh” mà nó mang lại. Ưu điểm lớn nhất của các dòng cửa gỗ này là bề mặt rất đẹp, vô cùng tự nhiên.

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Cửa gỗ thông phòng veneer sồi dễ thương

Nhược điểm của nó là tính dễ xước, ngấm nước, bong tróc sau một thời gian sử dụng ngắn. Để giữ được vẻ đẹp bề ngoài của gỗ thì phụ thuộc nhiều vào chất lượng xử lý PU của từng cơ sở.

3. Cửa gỗ laminate

Cấu tạo của dòng cua go này có thể nhận dạng bởi bề mặt nhựa tổng hợp dày (nhỉnh hơn Melamine). Cốt gỗ cửa được làm từ ván dán hoặc ván mịn (MDF). Khả năng thi công đường nét uốn lượn tốt, nhiều đơn vị sản xuất theo công nghệ postforming gia chủ sẽ thấy những đường nét uốn lượn mịn.

>> Bạn muốn xem: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất tại Morehome

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Màu sắc đa dạng cũng chính là điểm mạnh của gỗ laminate

Laminate có bề mặt đa dạng màu sắc, đều màu gỗ. Được sử dụng nhiều trong ứng dụng nội thất như tủ bếp, giường, kệ chứ không chỉ cửa thông phòng. Sự ưu ái dành cho sản phẩm này đến từ khả năng chịu lực cao, chống xước, chống cháy, chịu nước.

Nhược điểm của các dòng cửa gỗ laminate nằm ở giá thành cao, gia chủ sẽ không cần nghi ngờ các đơn vị báo giá cửa gỗ công nghiệp laminate luôn nhỉnh hơn các sản phẩm khác. Bởi sản phẩm gỗ bề mặt phủ nhựa nên yêu cầu về kỹ thuật dán rất cao.

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Cửa gỗ công nghiệp chống khói có thể làm từ nhiều cốt gỗ, bề mặt đa dạng

4. Cửa gỗ công nghiệp chống nước WPB (water proof board)

Morehome nắm bắt rõ từng nhu cầu của thị trường đã nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm cửa gỗ trọng lượng nhẹ, chống nước sở hữu bề mặt WPB có độ bền vượt trội, không mọt. Tấm WPB trở thành một vật liệu kháng nước rất tốt mà vẫn đảm bảo cửa gỗ có thể chế tác thêm các vật liệu bề mặt như acrylic, laminate, sơn hoặc phủ PVC,…

Cửa gỗ công nghiệp có những loại nào?

Sản phẩm cua go chong nuoc cao cấp của Morehome

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho gia chủ lựa chọn được dòng cửa gỗ phù hợp. Các mẫu cửa gỗ siêu chất mùa khuyến mại của Morehome, gia chủ hoàn toàn có thể tìm thấy sẵn tại Morehome. Các dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp được lắp đặt với hệ thống phụ kiện Hafele như tay nắm, rãy bi.

Để nhận ngay báo giá cửa gỗ công nghiệp của chúng tôi, xin hãy liên ngay với chúng tôi theo HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các loại cửa gỗ đẹp bao gồm chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp của Morehome

 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.