TIN TỨC

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp "mê hoặc"

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp "mê hoặc"

Vật liệu gỗ đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất thì cửa gỗ đẹp cũng vì thế mà có sự dao động khác nhau tại các cửa hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để biết được giá cửa gỗ tốt nhất cho người mua? Và có những mẫu cửa gỗ đẹp nào phù hợp với ngôi nhà của bạn? Morehome sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Mẫu cửa gỗ óc chó cao cấp

1. Cách tính báo giá cửa gỗ

Hiện nay thị trường nội thất cửa gỗ vô cùng sôi động với nhiều dòng cửa gỗ đa dạng chất liệu khác nhau và cạnh tranh quyết liệt, nhiều khách hàng thường tính toán rất kỹ mới quyết định chọn cho mình mẫu cửa ưng ý nhất. Có 2 cách tính giá mà các đại lý hiện tại đang áp dụng và mỗi một phương án sẽ phù hợp với nhu cầu riêng của từng gia đình.

a. Tính theo m2 hoàn thiện

Cách tính báo giá cửa gỗ theo m2 thường thấy ở miền Nam, đây là cách tính giá đã bao gồm: khung bao (còn gọi là khuôn bao), nẹp bao khung (nẹp chỉ) và cánh cửa, thậm chí gồm cả bản lề. Những chi tiết gia công chỉ nổi hay đục hoa văn cũng được các nhà sản xuất cộng vào giá hoàn thiện nếu khách có nhu cầu đặt thêm. Với cách tính giá cửa gỗ này, khách hàng có lợi vì tất cả quy về 1m2 hoàn thiện và nhân thực tế là ra giá cửa.

b. Tính giá chi tiết từng sản phẩm

Đối với người ở miền Bắc, tính giá chi tiết từng sản phẩm tạo nên một cánh cửa đẹp được áp dụng phổ biến hơn cả. Theo đó, các nhà sản xuất thường tính cộng rõ ràng từng món bao gồm: giá cánh cửa (m2), giá khung bao (m), nẹp khuôn cửa gỗ (độ dài 2 mặt), nhân hệ số (làm vòm cong, đục, chỉ …). Theo công thức tính giá này, nhà sản xuất có vẻ có lợi hơn khi tính chi tiết từng món.

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ công nghiệp một cánh hiện đại

2. Chọn cửa gỗ đẹp dựa vào tài chính

Tùy thuộc vào tài chính khác nhau mỗi gia chủ, bởi vậy sẽ quyết định tới loại cửa gỗ nào mà gia đình bạn nên dùng? Với mức tài chính không quá cao, nên chọn gỗ công nghiệp cao cấp, hiện nay có các dòng cửa gỗ công nghiệp như MDF, MFC, Veneer, laminate,... phù hợp với nhà chung cư hay nhà phố. 

Quả thưc không ngoa khi nói: “Tiền nào của đó”, không thể chọn cửa gỗ tự nhiên mà lại có giá rẻ, vì gỗ ngày càng cạn kiệt. Các dòng gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ tạp … thường giá rẻ hơn vì đặc tính gỗ mềm và chịu lực kém hơn các dòng cửa gỗ sồi, căm xe hay cửa gỗ lim là những dòng cửa gỗ mức giá trung bình và phổ biến nên rất an tâm. Nếu bạn có mức thu nhập cao hơn, có thể chọn những loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ tếch, gỗ óc chó, gỗ hương, …

3. Chọn cửa gỗ đẹp phụ thuộc vào thiết kế

Cấu tạo cửa gỗ và những đường nét chạm khắc đẹp đến đâu cũng cần phụ thuộc theo thiết kế chung của căn nhà đó. Bởi thiết kế nội thất có hài hòa, tinh tế thì mới tạo một không gian tổng thể đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Chính vì vậy, khi xây nhà bạn nên tham khảo một số mẫu thiết kế kiến trúc sư đưa ra nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ mang lại cho không gian sống.

4. Một số mẫu cửa gỗ đẹp phù hợp với mọi gia đình

>> Có thể bạn quan tâm: Top 3 loại cửa gỗ tự nhiên bán chạy nhất 2018 - 2019

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Mẫu cửa gỗ óc chó tân cổ điển

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ 2 cánh hiện đại gỗ công nghiệp

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ 2 cánh tự nhiên tân cổ điển

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Mẫu cửa gỗ tự nhiên tân cổ điển 1 cánh thông phòng

Cách tính giá cửa gỗ và những mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ Lim tự nhiên hiện đại

cua-go-dep(9)

Cửa gỗ laminate công nghiệp

Chúng tôi là những nhà thiết kế và sản xuất cửa gỗ chuyên nghiệp, nên đảm bảo rằng chúng tôi luôn đem đến cho bạn những cánh cửa gỗ chắc chắn, bền vững, đẹp và với chi phí hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt lịch sản xuất cửa gỗ hoặc mua sắm cửa gỗ, vui lòng liên hệ:  0975438686 (Mr. Chính) để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể.

>> Xem thêm: Các mẫu cửa gỗ đẹp bán chạy nhất được sản xuất bởi Morehome

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.