TIN TỨC

Các mẫu cửa kính đẹp và sang trọng đáng để lựa chọn

Các mẫu cửa kính đẹp và sang trọng đáng để lựa chọn

Hiện nay, cửa kính đang ngày càng được sử dụng phổ biến và thay thế dần cho các loại cửa truyền thống trước đây như cửa gỗ, cửa nhôm hay cửa nhựa. Từ thành thị đến nông thôn, từ những căn nhà nhỏ đến các tòa nhà cao cấp, khu đô thị lớn, trung tâm thương mại đều có sự hiện diện của cửa kính cường lực. Cùng tham khảo ngay các cửa kính đẹp và sang trọng ở bài viết sau đây nhé!

Cửa kính cao cấp

Thiết kế lối đi hông nhà rộng tạo ra một không gian ban công đẹp và ấn tượng. KTS sử dụng mẫu cửa trượt bằng kính cường lực là vật liệu chính tạo không gian ban công thoáng đãng và rộng rãi.


Cửa kính cao cấp

Cửa kính cường lực cao cấp lựa chọn tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm biệt thự, nhà phố.


Cửa kính cao cấp

Thiết kế nhà phố, biệt thự sử dụng vách cửa kính ngăn sang trọng cho một không gian thoáng đãng, trẻ trung thêm phần cao cấp hiện đại cho ngôi nhà.


Cửa kính cao cấp

Chiêm ngưỡng mẫu cửa kính cho không gian phòng ăn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.


Cửa kính cao cấp

Cửa gỗ phòng tắm cao cấp tone trắng rất hiện đại và sang trọng


Cửa kính cao cấp

Cửa kính trượt với chất liệu cường lực cùng kích thước lớn tạo cảm giác thông thoáng cho không gian ngoài trời biệt thự, nhà phố.


Cửa kính cao cấp

Mẫu cửa kính cường lực điêu khắc nghệ thuật cây cối thay thế cho những cánh cửa gỗ thông thường, tạo sự thoáng đãng, sáng sủa cho không gian sống của bạn



Cửa kính cao cấp

Cửa kính lớn được bố trí nơi phòng ăn rộng của biệt thự, nhà phố càng làm không gian thêm thoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Cửa kính cao cấp

Mẫu cửa kính cường lực rất sang trọng


Cửa kính cao cấp

Cải thiện yếu tố ánh sáng cho phòng ngủ khi gia chủ lựa chọn cửa trượt kính cường lực giúp hài hòa được không gian ánh sáng trong phòng


Cửa kính cao cấp

Lựa được ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ khi gia chủ lựa chọn cửa trượt kính cường lực hài hòa được không gian mà còn tiết kiệm được điện năng


Cửa kính cao cấp

Lựa chọn kính cường lực cho phòng tắm được rộng rãi và thoáng mát hơn


Cửa kính cao cấp

Phòng ngủ không thể thiếu được yếu tố ánh sáng tự nhiên cho căn phòng khu KTS sử dụng cửa kính cường lực và trông căn phòng cũng thoáng rộng hơn


Cửa kính cao cấp

Thiết kế phòng tắm phong cách hiện đại với cửa kính cường lực giúp không gian thư giãn trở nên rộng rãi hơn.

Trên đây là các mẫu cửa kính được cho là đẹp và sang trọng nhất hiện nay, bởi tính năng đem lại của các mẫu cửa kính đem lại sự thông thoáng và tạo cảm giác thư giãn đón ánh sáng tự nhiên gần gũi với thiên nhiên. Hãy liên hệ ngay Morehome để được hỗ trợ tư vấn và báo giá  chi tiết về mẫu cửa kính mà bạn yêu thích nhất nhé!

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.