TIN TỨC

Ưu nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( Phần 1)

Ưu nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( Phần 1)

Cửa gỗ tự nhiên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất của gia đình. Các sản phẩm gỗ tự nhiên ngày càng được trau chuốt, tính thẩm mỹ ngày càng được nâng cao cùng chất lượng đều đảm bảo độ bền cao. Đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiến trúc sư trong vấn đề thiết kế nội thất cũng như cho gia chủ trong chọn lựa gỗ nội thất.

Để tìm hiểu sâu sắc hơn về chất liệu gỗ tự nhiên trong làm cửa gỗ, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo về ưu nhược điểm của gỗ tự nhiên:

  ưu nhược điểm cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên luôn chiếm vị trí ưu ái trong lòng người sử dụng

Ưu điểm

-       Bền: Chất liệu gỗ tự nhiên là cửa gỗ có độ bền cao cùng với đó là khả năng chịu nước tốt, không bị mối mọt,…

-       Thẩm mỹ cao: mỗi một loại gỗ tự nhiên đều có một đường vân riêng biệt chính vì thế đây là đặc trưng không thể thiếu tạo nên tính thẩm mỹ cho cửa gỗ tự nhiên.

-      Tính chắc chắn: Dù là cửa gỗ rẻ tiền hay đắt tiền nhất thì ban không phải lo lắng về độ bền cũng như tính chắc chắn của nó. Bạn có thể sử dụng với thời gian rất dài nhưng không phải lo lắng cửa gỗ sẽ rạn nứt hay sứt mẻ bởi tính chắc chắn của gỗ thịt hơn hẳn các loại gỗ công nghiệp khác.

-      Bên cạnh tính chắc chắn là độ bền cao: Chất liệu cửa gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt, không bị mối mọt

-      Khả năng trạm trổ tăng tính thẩm mỹ cho cửa gỗ: Đây là ưu điểm nổi trội của cửa gỗ tự nhiên mà không một cửa gỗ công nghiệp nào có bởi cửa gỗ công nghiệp đều được sản xuất theo tấm có độ dày cố định và giới hạn , mà không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được.

-      Phong cách: Các mẫu thiết kế cửa gỗ đều có thể thiết kế theo các phong cách khác nhau mà không bị lệ thuộc vào loại gỗ. Bạn có thể thiết kế cửa gỗ tự nhiên theo cách phong cách như cổ điển, hiện đai, hay cách tân với tân cổ điển tạo nên cửa gỗ đa phong cách cho toàn bộ không gian.

ưu nhược điểm cửa gỗ tự nhiên

Nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên hoàn toàn có thể khắc phục được trong quá trình sản xuất

Bên cạnh đó là nhược điểm mà bạn nên biết của cửa gỗ tự nhiên:

-      Giá thành cửa gỗ tự nhiên đều không hề nhỏ: Để tạo nên các mẫu cửa gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất phải xử lý qua rất nhiều công đoạn tùy từng loại gỗ nên giá thành gỗ tự nhiên đẩy lên là điều dễ hiểu.

-      Khả năng cong vênh, co ngót. Đối với các nhà thi công nội thất nếu không có thợ tay nghề cao thì khả năng công vênh, co ngót là không tránh khỏi. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn các loại gỗ tốt để tránh giảm sự cong vênh. 

>> Xem tiếp: Ưu nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên ( Phần 2)

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.