TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Trong thời gian gần đây cửa gỗ được nhắc đến rất nhiều và nhận được sự quan tâm từ phía gia chủ. Hãy cùng Morehome khám phá mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

Cuộc sống hiện đại đến đâu đi nữa thì vẫn có nhiều thứ đến từ quá khứ vẫn đóng góp một vai trò quan trọng vào cuộc sống của bạn. Có phải cửa gỗ vẫn luôn là lựa chọn số một cho đông đảo gia đình Việt? Các mẫu cửa gỗ đẹp vẫn trường tồn mãi trong lòng các gia chủ xưa và nay? Với những ưu điểm vượt trội của mình cửa gỗ vẫn giữ vị trí và sự kiêu hãnh của mình dẫu đã có nhiều thay đổi. Cùng khám phá những mẫu cửa gỗ dưới đây nhé.

Cửa gỗ 4 cánh

Một trong những mẫu cửa gỗ đẹp nhất và được nhắc đến nhiều nhất chính là mẫu cửa gỗ 4 cánh được xem là chuẩn mực của một cánh cửa ra vào nhà. Cửa gỗ 4 cánh với chất liệu đặc biệt của mình giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và ấn tượng với mọi người dù là ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Không những vậy, với những tính năng tuyệt vời của gỗ như bền vững theo thời gian, màu sắc đẹp, cách âm tốt…thì nó còn giúp cho ngôi nhà bạn hãnh diện với bạn bè của bạn và cả với khách đến thăm nữa chứ!

cửa gỗ 4 cánh

Mẫu cửa gỗ đẹp 4 cánh kết hợp kính cường lực tô điểm thêm phần thẩm mỹ cho cánh cửa

Gỗ đỏ có nước gỗ đặc trưng giống với da hổ chính vì lẽ đó nó còn có tên là gỗ hổ bì. Không chỉ vậy màu “da hổ” càng rõ và bền hơn theo thời gian, quá tuyệt vời phải không. Và cũng vì lẽ đó mà cửa gỗ gõ đỏ là mẫu cửa gỗ được ưa chuộng hiện nay.

>> Bạn muốn xem thêm:  Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu cửa gỗ đẹp 4 cánh được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp kính cường lực tạo nên một không gian thoáng đãng

Thêm vào đó là ý nghĩa phong thủy đến từ cánh cửa gỗ đẹp, hãy tưởng tượng xem ngôi nhà của bạn đang được một ông hổ trấn giữ thì còn thế lực tà ác nào có đủ can đảm mà quấy nhiễu. Giúp cho bạn có thể yên tâm và hơn trong cuộc sống. Điều này quả là điều tuyệt vời và hoàn hảo trong thời buổi mà khi các bạn chọn cửa yếu tố phong thủy lại được đặt lên hàng đầu đúng không nào!

cửa gỗ lim

Cua go dep 4 cánh được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất biệt thự chung cư

Cửa gỗ lim

Cửa gỗ lim nổi tiếng từ bao đời nay về độ bền chắc và màu sắc hài hòa, cuốn hút của nó. Đây là một trong những mẫu cửa gỗ đẹp và thậm chí là từ xưa đến nay nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp như thế.

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ lim được những người thợ tài hoa nhất tôn quý tạo nên những đường nét tinh tế nhất.

Hãy tưởng tượng một bộ cửa gỗ lim được chạm nổi hình rồng, hoa lan hay một vị thần hoặc đơn giản là những đường thẳng song song cũng tạo nên vẻ cao quý cho ngôi nhà. Thật tuyệt vời phải không? Vậy bạn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay cho mình những mẫu cửa gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại Morehome.

Liên hệ ngay 0975438686 (Mr.Chính) để được hỗ trơ tư vấn và giải đáp hoặc trực tiếp tới showroom của chúng tôi tại: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an) để xem nhiều mẫu cửa gỗ đẹp. Morehome, hân hạnh đồng hành cùng quý khách!

Nguồn: Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

>> Xem nhiều hơn: Trọn bộ sưu tập mẫu cửa gỗ đẹp được thiết kế và sản xuất bởi Morehome

 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.