TIN TỨC

Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên

Với nhu cầu làm đẹp cho không gian sống của khách hàng ngày càng tăng cao và yêu cầu cũng khắt khe hơn vì thế bạn đang có khá nhiều đắn đo trong việc lựa chọn một chủng loại cửa gỗ với thiết kế bắt mắt và phù hợp với không gian ngôi nhà.  Và những đặc điểm nổi bật, khác biệt của cửa gỗ tự nhiên khiến bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm cửa gỗ tự nhiên chịu được thời tiết ẩm ướt, có khả năng chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, chống cong vênh, mối mọt theo thời gian. Thay vì phải cứ cẩn trọng với mối nguy về mối mọt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa gỗ cao cấp với chất liệu làm từ những loại gỗ quý lâu năm. Sự cứng cáp của loại gỗ này có thể ngăn chặn mọi loại côn trùng gây hại. Với cấu trúc đặc ruột là điểm nổi trội không thể không nhắc đến đối với cửa gỗ tự nhiên.

cửa gỗ tự nhiênCửa gỗ tự nhiên 1 cánh là giải pháp tiết kiệm diện tích

Với những đặc điểm nổi bật của cửa gỗ tự nhiên thì sản phẩm này được ứng dụng rất rộng rãi, có thể làm cửa thông phòng, cửa chính, cửa sổ... mang đến cho bạn một không gian đẹp như mong muốn. Cửa gỗ tự nhiên 1 cánh là giải pháp mà Wooddoor để tiết kiệm không gian hoàn hảo rất phù hợp với những không gian chật hẹp và đòi hỏi tận dụng diện tích sử dụng. Nhờ những tiện ích đó mà cửa gỗ 1 cánh đang dần trở thành xu hướng thiết kế trong những năm gần đây.

cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ 1 cánh tinh tế và sang trọng

Màu trắng tinh tế và sang trọng sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian thật ấn tượng và cuốn hút. Cửa gỗ tự nhiên dễ dàng thi công và lắp đặt hơn nữa rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cửa trượt êm ái có lớp roong cao su kết hợp với hệ thống khung cửa giảm chấn động giúp cánh cửa đóng mở êm ái, kín khít cách âm tốt. Để có thể mang bộ cửa gỗ tuyệt vời này về với không gian nhà bạn, bạn còn chần chừ điều gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Cửa gỗ tự nhiên

>> Bài viết liên quan: 6 lợi ích chính của việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.