TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ óc chó độc đáo nhất 2015

Mẫu cửa gỗ óc chó độc đáo nhất 2015

Sản phẩm cửa gỗ óc chó với những thiết kế hiện đại và tinh tế cùng với những đặc tính tự nhiên về độ bền đẹp, là một trong những món đồ nội thất sang trọng và đẳng cấp cho những ngôi nhà mơ ước.

>> mẫu cửa gỗ sồi cho ngôi nhà hoàn hảo

>> Tư vấn lựa chọn cửa gỗ

Trước khi lựa chọn cửa gỗ cho gia đình mình, khách hàng luôn quan tâm đến chất liệu, màu sơn, khả năng chống mối mọt và giá thành của sản phẩm. Nhưng theo cá nhân tôi, thiết kế cũng đóng một vai trò không hề nhỏ. Một sản phẩm của gỗ tốt yếu tố đầu tiên đó là sự tinh tế, hài hòa với thiết kế thu hút và dễ dàng phối hợp với các phong cách khác nhau trong ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền đẹp. Những sản phẩm cửa gỗ óc chó ấn tượng của công ty thương hiệu WOODDOOR chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cửa gỗ óc chó

Sản phẩm cửa gỗ óc chó đẹp là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn

Gỗ óc chó với tên khoa học là gỗ walnut màu kem, nâu nhạt hay socola. Vân gỗ lượn sóng hay cuộn xoáy bắt mắt, hiếm có mà không phải những loại gỗ nào đều có được. Với đặc tính giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, gỗ có độ cứng và chịu được lực uốn nắn, độ bền cao và khả năng kháng sâu nên các sản phẩm về gỗ óc chó hay cửa gỗ óc chó với thiết kế tinh tế luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn cho căn nhà của mình.

Cửa gỗ óc chó

Sản phẩm cửa gỗ óc chó của chúng tôi được thiết kế theo phong cách đơn giản, không cầu kì, đáp ứng và phù hợp với xu hướng nội thất đương đại đang rất “hot” hiện nay. Đường nét trang trí trên cánh của được đẽo gọn kĩ càng, sau đó được mài bóng, sơn phủ. Với những kiểu cử gỗ óc chó cầu kì phù hợp cho những căn nhà được thiết kế sang trong, cổ điển thì được trạm khắc thêm nhiều họa tiết thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Những thiết kế cửa gỗ óc chó ấn tượng phù hợp với mọi không gian sẽ giúp bạn loại bỏ một gánh nặng trong việc xây một căn nhà đúng với mơ ước

 Đơn giản nhưng không có nghĩa là tầm thường, chất lượng kém. Sản phẩm cửa gỗ óc chó của công ty More Home tận dụng những nét đẹp vốn có của tự nhiên, từ những đường nét vân gỗ đến màu sắc, qua bàn tay người thợ kinh nghiệm tạo nên những sản phẩm hoàn hảo.

Cửa gỗ óc chó

“Tiền nào của nấy”, giá cả và chất lượng luôn đi song hành cùng với nhau. Nhưng sản phẩm cử gỗ óc chó luôn có giá thành cao hơn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Nhưng với cam kết đem những sản phẩm của mình đến tay của tất cả mọi người tiêu dùng, công ty chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt, có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.