TIN TỨC

Chất liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng trong thiết kế cửa gỗ

Chất liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng trong thiết kế cửa gỗ

Hiện nay, cửa gỗ tự nhiên đang là một trong những vật dụng nội thất rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền – đẹp nguyên dạng theo thời gian, tạo không gian lịch sự và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thế nhưng lựa chọn loại gỗ nào dùng làm nguyên liệu để tạo nên nội thất cửa gỗ tự nhiên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, giá thành hợp với điều kiện gia chủ là điều rất đáng quan tâm. Vì vậy, thương hiệu cửa gỗ Wooddoor cùng khách hàng giải đáp những thắc mắc về các loại gỗ tự nhiên mà chúng tôi ứng dụng vào sản xuất.

Cửa gỗ tự nhiên
Đặc trưng về vẻ đẹp khác biệt của cửa gỗ tự nhiên so với các loại cửa gỗ công nghiệp là vân gỗ. Tùy theo loại gỗ, thời gian sinh trưởng của cây mà chúng có những đường vân gỗ khác nhau, cây càng lâu năm thì chất gỗ, vân gỗ càng dày dặn và đẹp. Wooddoor giới thiệu các loại gỗ tốt, được lấy từ nguồn nguyên liệu tin cậy để đưa vào sản xuất.
Gỗ óc chó
Gỗ óc chó mà Wooddoor sử dụng làm cửa gỗ tự nhiên được nhập từ Bắc Mỹ, có tên thường gọi là walnut. Gỗ óc chó là một looài gỗ quý; gỗ óc chó nặng, cứng, rất chắc và có khả năng chống lại va chạm cao. Gỗ óc chó có một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt. Những đường vân mềm mại, uyển chuyển tạo thành những đốm hình đẹp mắt như tái hiện lại cả thiên nhiên kỳ thú, ảo diệu, thu hút mọi ánh mắt xen lẫn sự trầm trồ. Bên cạnh đó, dát gỗ có màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.

Cửa gỗ đơn óc chó
Gỗ sồi
Gỗ sồi có vân gỗ sắc nét, màu sắc nhã nhặn nên chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Gỗ sồi rất chắc chắn, chịu máy tốt, dễ gia công, có khả năng chịu lực khá cao, độ bám dính và ốc vít tốt hơn các loại gỗ khác.

Cửa gỗ sồi
Gỗ sồi thường được ứng dụng làm cửa thông phòng bởi chúng có khả năng bắt sơn cao, dễ dàng đánh bóng tạo nên nhiều mẫu mã đa dạng. Các loại cửa thông phòng của Wooddoor được làm bằng gỗ sồi có độ bền và độ ổn định cao bởi chúng được qua xử lí theo dây chuyền hiện đại, công nghệ tiến tiến, chất lượng. Mặt khác, gỗ sồi còn có giá thành hợp lý nên các sản phẩm cửa gỗ sồi ngày càng trở thành sự lựa chọn rộng rãi của khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.