TIN TỨC

Cửa gỗ công nghiệp hướng đi mới trong trang trí nội thất

Cửa gỗ công nghiệp hướng đi mới trong trang trí nội thất

Sự ra đời, phát triển và bùng nổ của ngành trang trí nội thất đặc biệt là xu hướng nội thất mang đậm hơi thở của cuộc sống hiện đại thì các sản phẩm nội thất ngày càng trở nên đa dạng từ kiểu dáng cho tới mẫu mã. Trong đó, nổi bật lên là sản phẩm cửa gỗ công nghiệp của Wooddoor.

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp
Cửa gỗ công nghiệp ra đời nhằm giải quyết các hạn chế về nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên đang bị suy giảm, khắc phục những yếu điểm của gỗ tự nhiên trong thi công nội thất. Cửa gỗ công nghiệp mang lại vẻ đẹp tiện lợi, thân thiện với môi trường, độ bền cao không hề thua kém cửa gỗ tự nhiên. Mặt khác, cửa gỗ có giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ như cửa gỗ tự nhiên. Cửa gỗ công nghiệp khiến người tiêu dùng không còn e dè mỗi khi cần trang trí cho căn nhà của mình. Thật vậy, một sản phẩm cửa gỗ tự nhiên quả rất đẹp và “chất”. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm này thì không phải gia đình nào cũng có điều kiện vì giá thành của nó có thể lên tới hàng chục triệu đồng tùy theo loại gỗ và kích thước của cửa.
Sự hiện đại, tiện lợi và giá thành hợp lý cùng thống nhất trong một sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đã làm nên một xu hướng ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Cửa gỗ công nghiệp
Đa dạng trong kiểu dáng, phong phú về màu sắc và mẫu mã, cửa gỗ công nghiệp dễ chiếm được thiện cảm từ phía khách hàng. Cua go cong nghiep phù hợp với mọi không gian và mọi môi trường trong nhà ở của bạn từ phòng khách cho đến các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm hay phòng giặt đồ, phơi đồ ẩm ướt. Đối với những môi trường ẩm ướt thì dòng nguyên liệu gỗ công nghiệp chống thấm HDF của Wooddoor là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các loại gỗ công nghiệp khác cũng được chúng tôi nhập khẩu 100 % từ các nước phát triển, cửa gỗ Wooddoor bảo đảm chất lượng sản phẩm lâu dài, vẻ đẹp nguyên dạng với thời gian sử dụng. Có nhiều ý kiến cho rằng gỗ công nghiệp có tuổi thọ không cao bằng gỗ tự nhiên do không chịu được môi trường có độ ẩm cao. Tuy nhiên với gỗ công nghiệp chống thấm nước thì vấn đề này đã hoàn toàn được giải quyết và bạn không phải lo lắng về việc hư hại đồ nội thất trong gia đình. Có rất nhiều loại gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều mục đích trang trí với các không gian khác nhau như gỗ MFC, gỗ MDF, gỗ HDF, chất liệu Acrylic bóng gương cao cấp.

Cửa gỗ công nghiệp
Xu hướng trang trí nhà cửa bằng cửa gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất nói chung cũng như trong dòng sản phẩm cửa gỗ nói riêng, chúng tạo nên một trào lưu mới mẻ và đầy hấp dẫn trong việc xây dựng phong cách nhà cửa ở Việt Nam với những lợi thế vượt trội hơn hẳn cửa gỗ tự nhiên. Để thỏa mãn thị hiếu và sở thích đa dạng của khách hàng, thương hiệu cửa gỗ Wooddoor luôn luôn sáng tạo, nghiên cứu tìm tòi để cho ra đời những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp mắt nhất, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Cửa gỗ công nghiệp

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.