TIN TỨC

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

Cửa gỗ công nghiệp cùng với các mẫu cửa gỗ tự nhiên đang làm cho thị trường cửa gỗ ngày càng trở nên đa dạng hơn. Với chất lượng ngày càng cao, mẫu mã đa dạng cửa gỗ công nghiệp đang dần  chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng.

Theo những chỉ số phân tích thị trường, dự đoán trong những năm tới, số lượng người sử dụng cửa gỗ công nghiệp sẽ ngày càng tăng lên. Điều đó chứng tỏ sức hút của cửa gỗ công nghiệp ngày càng lớn.  Vậy thì đâu là điểm tạo nên sự phát triển vượt bậc của cửa gỗ công nghiệp hiện nay?

cua-go-dep

Cửa gỗ công nghiệp ngày nay được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn

Mỗi thiết kế cửa gỗ công nghiệp đều được tạo nên từ những ý tưởng sáng tạo và thực tiễn nhất, cấu tạo đạt chuẩn và đảm bảo được những ưu điểm vượt trội như bền chắc, không bị hư hại bởi mối mọt. Cửa gỗ có khả năng cách âm, cách nhiệt cực kỳ tốt, đảm bảo một không gian yên tĩnh cho gia chủ.  Cũng chính nhờ ưu điểm này, cửa gỗ công nghiệp luôn được ưu tiên lắp đặt trong nội thất gia đình, biệt thự, phòng làm việc của lãnh đạo.

cua-go-dep

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp trong thời hiện đại cho ngôi nhà hiện đại

Dòng sản phẩm mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp có cấu tạo:

- Cánh cửa gồm có  3 lớp: Lớp thứ nhất: tấm gỗ tự nhiên ghép thanh. Lớp thứ hai: Bề mặt cánh cửa tạo phẳng gỗ công nghiệp: có thể là MDF, HDF, HMR,… Lớp thứ 3: Lớp phủ lên bề mặt đa dạng  có thể là veneer, Laminate, Acrylic, Highgloss…

- Khuôn cửa và nẹp cửa: Thường là các tấm gỗ tự nhiên nguyên khối, hoặc gỗ tự nhiên ghép thanh, công nghệ ghép finger bằng máy nén thủy lực.

- Bề mặt sơn PU hoàn thiện cánh cửa.

cua-go-dep

Cua go cong nghiep có thể cách âm, cách nhiệt và chống mối mọt

Cấu tạo đạt chuẩn và đảm bảo cánh cửa gỗ hoạt động tốt đó chính là tính cách âm, cách nhiệt của sản phẩm giúp cho cửa gỗ công nghiệp hiện đại chiếm được tình cảm của nhiều gia chủ. Trong năm tới,  dự đoán của những chuyên gia sẽ là sự phát triển vượt trội của những mẫu sản phẩm đơn giản, tinh tế, trang trí không quá cầu kì, màu sắc trang nhã trung tính hoặc màu trắng  tinh khiết tiếp tục lên ngôi. Đây cũng là một sự vận động tất yếu của thị trường phù hợp với thị hiếu của con người. Xét cho cùng, cánh cửa đi liền với thiết kế kiến trúc, nội thất của ngôi nhà, ngoài chức năng chính là bảo vệ thì cũng cần đầu tư để tương xứng với một không gian đẹp.

Các mẫu của gỗ công nghiệp đẹp đang dần chiếm số lượng lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bằng sự trọn vẹn tron chức năng mà những cánh cửa gỗ công nghiệp còn mang đến sự độc đáo, mới lạ về hình dáng, thiết kế và sự linh hoạt trong từng không gian khác nhau.

>> Xem nhiều hơn: Trọn bộ sưu tập cửa gỗ công nghiệp được thịnh hành nhất

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.