TIN TỨC

Để cửa gỗ luôn bền đẹp mãi

Để cửa gỗ luôn bền đẹp mãi

Cửa gỗ luôn mang đến một phong cách sang trọng lịch sự cho không gian ngôi nhà. Để giữ cho cửa gỗ luôn bền đẹp mãi, bạn cần quan tâm đến việc bảo quản cửa gỗ khoa học và hợp lý.
Cửa gỗ từ trước đến nay vẫn luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người vì vẻ sang trọng và lịch lãm mà nó mang lại cho ngôi nhà. Nhưng nếu bạn chưa biết cách để bảo quản và duy trì vẻ đẹp đó thì chính chiếc cửa gỗ đó lại là điểm yếu trong ngôi nhà của bạn. Những vết xước, những vệt ố vàng hay cánh cửa bị vênh đều là những hậu quả do bạn không thường xuyên vệ sinh và bảo quản hợp lý.

Cửa gỗ tự nhiên
Theo các chuyên gia về nội thất, cửa gỗ nên được chăm sóc thường xuyên và vệ sinh gỗ sạch sẽ, đồng thời, tiến hành sơn định kỳ sẽ giúp cho cánh cửa luôn sáng bóng, tuổi thọ dài hơn.
Kế hoạch vệ sinh cửa gỗ khoa học
Vệ sinh cửa gỗ nên là nên được xếp thành công việc dọn dẹp hàng ngày. Từ đó sẽ tạo cho bạn một thói quen tốt đồng thời nó sẽ giúp cửa gỗ không bị mối mọt, hư hỏng và không xuất hiện những vệt ố vàng.
Sử dụng đúng chất bảo quản cửa gỗ
Bạn nên tìm hiểu thông tin về một số chất chuyên dùng để bảo quản đồ gỗ. Bạn có thể hỏi thêm tại nơi bán đồ nội thất hoặc nơi bán chất bảo quản để nhận được những lời khuyên thích hợp cho việc bảo quản cửa gỗ nhà bạn.

Cửa gỗ tự nhiên
Đặc biệt, khi bảo quản cửa gỗ bạn KHÔNG nên sử dụng một số chất sau:
- KHÔNG sử dụng nước để làm sạch cửa gỗ. Gỗ là loại vật liệu duy nhất không sử dụng nước để vệ sinh. Nếu bạn cố tình dùng nước để lau cửa gỗ thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang chuẩn bị tinh thần để mau thêm một cánh cửa mới. Cửa gỗ cần được giữ gìn và vệ sinh khoa học và hợp lý để duy trì độ sáng bóng của gỗ.
- KHÔNG sử dụng các chất như Ammoniac, Silicone, giấm pha loãng bởi vì những chất này có chứa các thành phần có thể làm bóng tróc và làm hư hỏng cửa gỗ nhà bạn.

Cửa gỗ tự nhiên
- KHÔNG sử dụng các chất tẩy rửa có chứa xà phòng và các chất sáp. Những chất này sẽ không những không làm sạch được vết bẩn trên cửa gỗ mà còn tăng thêm vết bẩn trên gỗ với những cặn bẩn của nó.
- KHÔNG sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có thành phần từ hoa quả như cam, chanh, quýt,…Những loại sản phẩm này có chứa nồng độ axit cao sẽ làm cho cửa gỗ tự nhiên bị mòn dần đi.
Sử dụng đúng dụng cụ vệ sinh cửa gỗ
Cửa gỗ rất dễ bị trầy xước trong quá trình vệ sinh. Vì vậy, thay vì sử dụng các dụng cụ có độ cứng cao, bạn nên sử dụng vải mềm hoặc các loại dụng cụ mềm để lau và quét sạch cửa gỗ. Không nên sử dụng các dụng cụ vệ sinh cửa gỗ bằng hơi nóng vì nó sẽ làm cho cửa gỗ bị cong hoặc các vết lõm.
Với những điều nói trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo quản cửa gỗ nhà bạn luôn sáng bóng và đẹp như mới.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.