TIN TỨC

Cửa gỗ công nghiệp – sự lựa chọn hàng đầu trong thời hiện đại

Cửa gỗ công nghiệp – sự lựa chọn hàng đầu trong thời hiện đại

Song hành cùng sự tồn tại của cửa gỗ tự nhiên là các loại cửa gỗ công nghiệp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Trong thời hiện đại với nhịp sống hối hả và giản tiện hiện nay, cửa gỗ công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng.
Nhắc đến cửa gỗ công nghiệp là nhắc đến những ưu thế nổi bật như: giá thành rẻ, dễ thi công và lắp đặt; cùng nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, độ sáng bóng cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại là những ưu thế đặc trưng của cửa gỗ công nghiệp và với những ưu thế này, kể từ khi xuất hiện, nó luôn được người tiêu dùng ưa thích.

Cửa gỗ công nghiệp
Cửa gỗ công nghiệp chủ yếu được làm từ 2 loại gỗ chính là HDF, MDF kết hợp việc phủ sơn, đánh bóng tỉ mỉ, đem đến giá trị sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, cua go cong nghiep đã có mặt tại nhiều công trình, dự án từ nhỏ đến lớn như: nhà ở, văn phòng, khách sạn, chung cư, khu đô thị lớn…
Cùng với sự phát triển của tất cả các ngành nghề trong đời sống xã hội, ngành kiến trúc nội thất cũng có những bước phát triển vượt bậc mà lớn nhất chính là sự xuất hiện của các mẫu cửa gỗ công nghiệp hiện đại, đa dạng. Đây có thể được coi là 1 bước tiến lớn trong ngành kiến trúc nói chung và ngành thiết kế nội thất nói riêng. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà còn là giải pháp bảo tồn thiên nhiên khi các nguồn gỗ quý hiếm đang ngày càng cạn kiện.

Cửa gỗ công nghiệp
Bạn có thể lắp đặt cửa gỗ công nghiệp cho nhiều công trình khác nhau như: nhà ở, văn phòng, chung cư, biệt thự cao cấp, siêu thị hay trung tâm thương mại… đều được. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn rất hiện đại của cửa gỗ công nghiệp khiến loại cửa này đang được nhiều người ưa chuộng và được các nhà thiết kế, thi công lựa chọn để lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau.

Cửa gỗ công nghiệp
Tại Wooddoor, bạn có thể bắt gặp nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp với chức năng và kiểu dáng, họa tiết khác nhau giúp bạn lắp đặt cho không gian phòng bếp, làm cửa chính, cừa phòng ngủ hay phòng ngăn cách giữa các phòng tại văn phòng, tòa nhà lớn… Với những mẫu cửa gỗ công nghiệp hiện đại và bắt mắt như cửa gỗ 1 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ 4 cánh, Wooddoor đã làm hài lòng đông đảo khách hàng khi đến đây lựa chọn sản phẩm. 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.