TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ veneer 4 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ veneer 4 cánh đẹp

Cửa gỗ veneer là một loại cửa gỗ công nghiệp được thiết kế và sản xuất kiểu mới theo công nghệ tiên tiến của dòng nội thất cửa. Chính vì là mới nên còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về loại cửa gỗ này cũng như vẻ đẹp của mẫu cửa gỗ 4 cánh.

1. Gỗ veneer là gì?

Để đơn giản hóa, veneer là một từ chỉ tấm gỗ gồm có 2 lớp chính. Lớp bên ngoài là lớp gỗ được xẻ rất mỏng chỉ từ dày từ 03 – 0.6mm, độ rộng mặt thì còn tùy theo đường kính cây gỗ được xẻ. Trung bình khoảng 200 – 500mm.

Cửa gỗ veneer đẹp

Gỗ Veneer thường được dán vào mặt gỗ công nghiệp

Sau khi được xẻ mỏng như tờ giấy, miếng gỗ này được gọi là veneer được dán vào các mặt ván gỗ công nghiệp như dán lên ván HDF, MDF,… Sau khi dán miếng veneer lên ván rồi, thực hiện nối từng đoạn không dính lên giữa tấm veneer lại với nhau. Ép tấm này lại bằng máy cho đến khi và mặt được phẳng. Cuối cùng là dùng máy chà nhám mang lại độ láng đẹp cho về mặt veneer.
Mục đích sản xuất gỗ veneer là nhằm mục đích giữ được vẻ đẹp của vân gỗ một cách tự nhiên, thật nhất để dán vào tấm ván công nghiệp đẹp hơn. Có rất nhiều người khi nhìn vào tấm gỗ veneer lại cứ tưởng rằng đây là gỗ tự nhiên, nhất là khi kỹ thuật dán gỗ veneer đạt trình độ cao.
Chúng ta không thể biết được có bao nhiêu loại veneer mà chúng ta nên hiểu rằng nếu nhà sản xuất sử dụng gỗ tràm để xẻ mỏng ra rồi dán lên miếng ván MDF thì người ta gọi đó là veneer tràm trên nền MDF. Còn nếu nhà thiết kế sử dụng gỗ sồi để xẻ mỏng rồi dán trên nền ván ghép cao su thì ta lại được veneer sồi trên nền ván gỗ ghép cao su. Vì vậy, ta có thể suy luận tên của từng loại gỗ veneer.

>> Tin liên quan: Thiết kế cửa gỗ 4 cánh hiện đại

Cửa gỗ veneer đẹp

Cửa gỗ veneer có hình thức giống như cửa gỗ tự nhiên

2. Cửa gỗ veneer có tốt không?

Cửa gỗ veneer được xếp vào nhóm cửa gỗ công nghiệp, do đó độ bền của loại cửa này không thể so bằng với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, nó loại có ưu điểm là vân gỗ bao giờ cũng liền mạch vì được dán rất cẩn thận trên nền ván công nghiệp. Đây cũng chính là điểm thu hút của sản phẩm đối với những khách hàng yêu thích cái đẹp.

Mục đích của việc sản xuất gỗ veneer là để tận dụng tối đa vân gỗ mà gỗ tự nhiên có đủ kích thước để đóng cửa hiếm dần. Trong thi công, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu vân gỗ đẹp nhất của veneer thì bạn nên dùng khung bao, đố cửa bằng gỗ tự nhiên và phần ván thì sử dụng veneer. Như thế thì, phần khung và đố cửa sẽ chịu toàn bộ lực, phần veneer sẽ mang ý nghĩa trang trí nhiều hơn. Với thiết kế trên, cửa gỗ nhà bạn vừa bền vừa đẹp.

Cửa gỗ veneer đẹp

Cửa gỗ 4 cánh veneer đẹp luôn được lựa chọn trong các công trình kiến trúc biệt thự, nhà lớn

3. Cửa gỗ veneer 4 cánh đẹp

Cửa gỗ 4 cánh với dụng ý chính được dùng để làm cửa đi trong các ngôi nhà lớn, biệt thự, trong phòng khách. Với sự bề thế về kích thước, kiểu mẫu kết hợp với vẻ đẹp chân thật từ vân gỗ loại veneer sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, uy quyền cho không gian cả nội và ngoại thất. Căn phòng của bạn sẽ thực sự lôi cuốn người khác bởi vẻ đẹp mộc mạc xuất hiện trên nền không gian hiện đại, đầy quyến rũ.

Mẫu cửa gỗ veneer 4 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ 4 cánh veneer đẹp mang kiểu dáng truyền thống

Với thông tin chia sẻ trên, chắc các bạn đã hiểu hơn về gỗ veneer và cửa gỗ kiểu này. Cửa gỗ veneer 4 cánh đẹp sẽ mang lại cho bạn một không gian mới lạ, độc đáo và quyến rũ người khác. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Nội thất Morehome qua hotline: 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn chi tiết.

>> Xem nhiều hơn: Các mẫu cửa gỗ 4 cánh được nhiều công trình lựa chọn

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.