TIN TỨC

Xu hướng nội thất cửa gỗ tự nhiên 2016

Xu hướng nội thất cửa gỗ tự nhiên 2016

Trong năm 2016 xu hướng thiết kế nội thất có nhiều điểm thay đổi, với sự phong phú về màu sắc và vật liệu làm nội thất, đặc biệt là sự tối giản trong bày trí. Ngoài ra, sự độc đáo trong thiết kế nội thất năm tới còn thể hiện ở hệ thống phụ kiện trong từng thiết kế xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Cửa gỗ tự nhiên 2016
Màu sắc dự báo rất được ưa chuộng trong năm tới thể hiện sự nhã nhặn, ấm nóng, sống động và khỏe khoắn. Bảng màu được ưa chuộng là thịt đỏ, hồng.

Cửa gỗ tự nhiên 2016

Chất liệu làm đồ nội thất đồng thau, đồng đỏ, gỗ và đá cẩm thạch. Các công trình thiết kế mang đậm phong cách tối giản, sử dụng vật liệu tự nhiên, giúp ngôi nhà của bạn hòa nhập với thiên nhiên, tạo độ mở cho không gian. Những mẫu thiết kế công trình có yếu tố trang trí ở ngoài trời cũng sẽ được chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Cửa gỗ tự nhiên 2016
Nắm bắt được xu hướng mới nhất của thiết kế nội thất, WOODDOOR cho ra đời dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên với màu sắc tinh tế, hệ thống phụ kiện nhiều nét độc đáo, mới mẻ, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn. Đặt mua ngay cho gia đình mình những mẫu sản phẩm cửa gỗ mới nhất của chúng tôi để tận hưởng sự hiện đại và đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Với nguồn nguyên liệu gỗ đảm bảo chất lượng, các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên của WOOD DOOR có độ bền cao, đem lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, nhờ sự hăng say nghiên cứu thị trường, không ngừng sáng tạo, tìm hiểu thị hiếu của khách hàng của đội ngũ những nhà thiết kế của chúng tôi và kết hợp với những dự đoán mới nhất về xu hướng thiết kế nội thất mà WOODDOOR dựng lên ý tưởng, mẫu thiết kế cửa gỗ vô cùng độc đáo.

Cửa gỗ tự nhiên 2016
Mẫu cửa gỗ trên đây chỉ là một trong số hàng nghìn những mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên mà chúng tôi đang ấp ủ để tung ra thị trường. Từ chất liệu gỗ tự nhiên cho đến màu sắc đỏ thịt khỏe khoắn, kiểu dáng tối giản hoàn toàn thể hiện sự hiện đại và bắt kịp với xu hướng thiết kế nội thất của thế giới cũng như ở trong nước.

Cửa gỗ tự nhiên 2016
Khách hàng hoàn toàn có thể đặt mẫu cửa ưa thích dựa trên sự tư vấn của những chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu của chúng tôi. Vừa đảm bảo sự ưa thích của gia chủ, vừa đảm bảo cửa gỗ tự nhiên bền đẹp và tốt cho phong thủy là những điều mà chúng tôi vô cùng tâm đắc.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.