TIN TỨC

Cửa gỗ sồi – bạn đồng hành không thể thiếu của mọi ngôi nhà

Cửa gỗ sồi – bạn đồng hành không thể thiếu của mọi ngôi nhà

Lựa chọn cửa gỗ sồi để hoàn thiện không gian sống nhà mình là điều mà nhiều người đang hướng đến hiện nay. Gỗ sồi có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên khi được chế tạo thành những mẫu cửa (cửa chính, cửa thông phòng, cửa đóng mở các căn phòng nhỏ…) đều tạo nên vẻ đẹp bắt mắt, góp phần tăng thêm vẻ ấn tượng, lung linh cho căn phòng.

Đặc điểm dễ nhận thấy từ gỗ sồi là vẻ đẹp tự nhiên vừa thanh cao vừa lịch lãm. Nó mang đến cho không gian ngôi nhà bạn nét tinh tế mang đậm bản sắc tự nhiên. Từ gỗ sồi, các nhà thiết kế có thể tạo ra những mẫu cửa với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Với thớ gỗ mềm, đặc tính nhẹ cùng 2 loại đặc trưng là gỗ sồi trắng và đỏ, vân gỗ đẹp mắt, những cánh cửa được tạo ra từ gỗ sồi luôn làm “say lòng” người ngắm nhìn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Cửa gỗ sồi – bạn đồng hành không thể thiếu của mọi ngôi nhà

Cửa gỗ sồi là 1 trong những loại cửa gỗ tự nhiên phổ biến và đang rất hot hiện nay. Đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nó để trang trí cho ngôi nhà, văn phòng hay cửa hàng của mình bởi vẻ đẹp lôi cuốn từ những vân gỗ bắt mắt cùng chất lượng bền đẹp như ý.

Anh Minh Phúc – Đan Phượng – Hà Nội cho biết: “Tất cả các cánh cửa trong ngôi nhà tôi đều được làm từ gỗ sồi. Tôi thích gỗ sồi vì giá cả của nó rất phải chăng mà độ bền và tính thẩm mỹ của nó thì không chê vào đâu được. Từ cửa chính của ngôi nhà đến cửa trong các căn phòng nhỏ nhà tôi đều là cửa gỗ sồi. Dù được lắp đặt từ khi xây ngôi nhà cho đến nay đã hơn chục năm mà màu gỗ, độ sáng bóng cũng như sự bền chắc đều y như ngày đầu. Tôi rất hài lòng về bộ cánh cửa gỗ sồi nhà tôi”.

Cửa gỗ sồi – bạn đồng hành không thể thiếu của mọi ngôi nhà

Lựa chọn cửa gỗ sồi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những ưu điểm của loại cửa gỗ này trong quá trình sử dụng như: dễ dàng đóng mở, không bị long vít hay bản lề như các dòng gỗ khác. Sử dụng cửa gỗ sồi chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bất cứ hộ gia đình nào. Với tất cả những ưu thế của dòng gỗ này, cánh cửa được tạo ra từ gỗ sồi sẽ đem lại nhiều tiện ích cũng như vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Wooddoor hiện là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp những sản phẩm từ gỗ tự nhiên cao cấp, trong đó có cửa gỗ sồi. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình nội thất khác nhau, mang đến xu hướng thiết kế mới mẻ, độc đáo, giúp tổ ấm gia đình bạn luôn độc đáo và ấn tượng nhất, khiến các thành viên luôn có cảm giác ấm cúng khi bên nhau.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.