TIN TỨC

Cửa gỗ công nghiệp laminate là gì?

Cửa gỗ công nghiệp laminate là gì?

Cửa gỗ công nghiệp laminate là gì và có ưu nhược điểm ra sao, nó có thể được sử dụng trong không gian nào…? Đây là những thắc mắc của không ít người khi nói đến loại cửa gỗ này. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn 1 số thông tin hữu ích để bạn nắm rõ hơn về vấn đề này.

Gỗ Laminate là gỗ gì?

Laminate có tên khoa học là High-pressure laminate (HPL). Đây là vật liệu có bề mặt chịu nước, chịu lửa, chịu lực cực tốt. Không chỉ vậy, nó còn đa dạng về màu sắc, hoa văn và với kiểu dáng rất phong phú, thích hợp để sản xuất ra các loại cửa, tủ bếp hay bàn ghế các loại. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cùng màu sắc trẻ trung hiện đại của nội thất được tạo nên từ cốt gỗ công nghiệp với vật liệu Laminate phủ ngoài đang dần chiếm lĩnh thị trường thế giới và cả ở Việt Nam.

Cửa gỗ công nghiệp laminate

Ngày nay, gỗ công nghiệp đang dần thay thế gỗ tự nhiên trong việc chế tạo nội thất bởi tài nguyên gỗ ngày càng có hạn. Đồ gỗ gia dụng hay nội thất gỗ công nghiệp kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã khẳng định được những tính năng ưu việt của mình.

Cửa gỗ công nghiệp Laminate có ưu điểm gì?

Con người ngày càng có xu hướng tìm về những giá trị thiên nhiên và sử dụng nội thất thân thiện với môi trường để trang trí cho không gian ngôi nhà hay văn phòng của mình. Song trước sự khan hiếm cùa tài nguyên gỗ như hiện nay, làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu này của con người? Cửa gỗ công nghiệp Laminate chính là giải pháp hoàn hảo giải quyết bài toán kinh tế khó khi vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa góp phần bảo vệ tài nguyên rừng, bảo vệ môi trường tự nhiên.

Cửa gỗ công nghiệp laminate

Cửa gỗ công nghiệp Laminate có khả năng mô phỏng những vân gỗ tự nhiên như thật với kiểu dáng và màu sắc đa dạng cùng chất lượng vượt trội như: chịu lực, chống xước, chống mối mọt tốt với độ sáng bóng đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác cũng như nhu cầu của người sử dụng. Trong tương lai không xa, không chỉ cửa gỗ mà nội thất được tạo ra từ gỗ công nghiệp Laminate sẽ dần thay thế gỗ tự nhiên và dần chiếm lĩnh thị trường nội thất.

Cửa gỗ công nghiệp laminate

Tại WOODDOOR, cửa gỗ công nghiệp Laminate được thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng cùng mẫu mã phong phú và quy trình sơn phủ chống cong vênh, co ngót. Sau 1 thời gian sử dụng, cừa không hề bị mối mọt, phai màu hay xuống cấp như các loại gỗ thông thường. Giá thành cửa gỗ công nghiệp tại đây cũng đảm bảo rất phải chăng.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.