TIN TỨC

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Qua quý I, các công ty đã trình làng những mẫu thiết kế cửa gỗ mới nhất, xuất sắc nhất của mình để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc hoàn thiện căn hộ của mình. Tính đến nay, có vô vàn mẫu thiết kế từ cửa gỗ tự nhiên cho đến cửa gỗ công nghiệp không kể mới hay kế thừa từ những mẫu thiết kế xuất sắc từ năm 2017. Hôm nay, tôi xin chia sẻ cho bạn một số xu hướng thiết kế cửa gỗ đáng tiền để làm nhất cho các bạn.

1. Cửa gỗ tân cổ điển với chất liệu phối kính sang trọng

Mang dáng dấp của phong cách cửa gỗ tân cổ điển, các dòng cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi,.. thể hiện phong cách tân cổ điển qua sự cầu kỳ của kiến trúc gỗ với những nét hoa văn chạm khắc tinh xảo có thể nói là đầy phức tạp.

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Thiết kế cửa gỗ 4 cánh phối kính sang trọng mang phong cách tân cổ điển

Tất nhiên, với thiết kế cầu kỳ trong xử lý gỗ khiến cho giá thành của sản phẩm tương đối cao, tạo ra một khoản chi phí lớn khiến nhiều gia chủ yêu thích phong cách thiết kế này không khỏi phân vân giữa sở thích và túi tiền. Hiểu được điều đó, nguyên tắc thiết kế cầu kỳ của sản phẩm cửa gỗ tự nhiên đẹp tân cổ điển lại được thể hiện để bố trí giữa các mảng kính và gỗ.

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Kính cường lực phun cát kết hợp với cửa gỗ tự nhiên vừa đảm bảo an toàn cho gia đình lại mang lại vẻ đẹp được tạo hình tốt

Đặc biệt, sự phức tạp do kính đảm nhiệm. Kính màu và kính nghệ thuật 3D phun cát được sử dụng để tạo nên những đường nét hoa văn. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế dưới đây, bạn cần phải xem xét kỹ chọn đơn vị thi công kính cường lực hay chọn kính thường 1ly. Nhiều đơn vị kỹ thuật không cao, không thể sử lý kính dạng cong dẫn tới chọn chất liệu kính thường 1 ly, gây mất an toàn nếu bị trộm đột nhập, nguy hiểm cho người sử dụng.

2. Cửa gỗ công nghiệp laminate hiện đại đơn giản

Không thể so sánh được vẻ sang trọng của gỗ tự nhiên với cửa gỗ hiện đại laminate dù vậy với khả năng sử lý gỗ MDF ngày càng cao thì của gỗ công nghiệp chất lượng ngày càng một tốt lên.

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Một thiết kế cửa gỗ laminate mới nhất của KTS Morehome

KTS của Morehome chia sẻ: “ Đối với gỗ Veneer sồi, óc chó chẳng hạn, bề mặt gỗ được sử lý tốt, gần như không có sự khác biệt với gỗ tự nhiên mà đường vân gỗ lại còn đẹp hơn. Cửa gỗ công nghiệp còn có khả năng chống cháy tốt.” Lựa chọn một sản phẩm giá thành phải chăng mà không quá quan tâm đến khả năng sử dụng quá lâu thì sản phẩm cửa gỗ công nghiệp là một quyết định đúng hơn.

3. Sự trở lại của mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên hơi hướng truyền thống

Mẫu thiết kế này đã được nhiều gia chủ yêu cầu thiết kế cửa gỗ thông phòng với tỷ lệ chia khung cửa và song cửa truyền thống mang lại sự phối kết hợp lạ mắt giữa nét hiện đại chấm phá bởi nét cổ điển.

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Thiết kế cửa gỗ thông phòng truyền thống trong không gian bếp thông với kho chứa đồ

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Thiết kế tuyến tính kết nối giữa tủ bếp và cửa gỗ óc chó tạo nên một không gian hài hòa.

Không chỉ sử dụng trong thiết kế cửa thông phòng mà thiết kế mang hơi hướng truyền thống đã được thiết kế cửa chính. Một điểm mới trong thiết kế cửa chính truyền thống, KTS đã khéo léo thiết kế phối kính để không gian rộng hơn thực tế.

Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu nói gì về cửa gỗ trong năm 2018

Mẫu cửa gỗ chính với thiết kế mang hơi hướng truyền thống với phối kính trơn

4. Mẫu thiết kế cửa gỗ óc chó hiện đại đột nhiên sốt hàng

Theo một KTS nếu năm ngoái số khách yêu cầu thi công cửa chính gỗ óc chó trơn chiếm khoảng 25% đơn đặt hàng cửa gỗ tự nhiên đẹp thì hiện nay đơn đặt hàng trong quý I chiếm tới 40%. Lý giải cho điều này, nhiều khách chia sẻ rằng: Với thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại thì sử dụng gỗ tự nhiên, vân đẹp mới sang. Cửa gỗ óc chó lại ít độc hơn các loại gỗ khác.

Thiết nghĩ, xu hướng sử dụng có thể thay đổi theo thời gian nhưng với nội thất có tính sử dụng lâu bền thì việc chọn nội thất chất lượng với thiết kế đơn là sự lựa chọn tiêu dùng thông minh. Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 097.543.8686 để chúng tôi có thể tư vấn và gửi cho bạn nhiều mẫu thiết kế cửa gỗ hơn. 

>> Xem chi tiết: Album cửa gỗ mới được ra mắt trong 2018

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.