TIN TỨC

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ 2016

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ 2016

Năm 2016 là năm có nhiều thay đổi trong việc làm đẹp, mua sắm và trang trí nội thất. Vậy xu hướng lựa chọn cửa gỗ 2016 là gì? Mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Cửa gỗ có 2 loại chính là cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại cửa này có đặc điểm riêng với những tính năng khác biệt song đều rất phù hợp với đặc điểm thời tiết của Việt Nam cũng như có thể sử dụng để trang trí cho nhiều ngôi nhà, nhiều không gian khác nhau.

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ

Cửa không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà cũng như mỗi căn phòng mà còn là vật che chắn để tạo ra không gian riêng tư cho mỗi cá nhân. Lựa chọn cửa gỗ phù hợp không chỉ tạo ra sự vững chãi, chắc chắn mà còn khiến căn phòng thêm ấn tượng và thu hút hơn. Chưa cần vào sâu bên trong ngôi nhà, chỉ cần ngắm nhìn bên ngoài cánh cửa bạn đã thấy hứng thú xem có nên bước tiếp vào trong căn phòng không.

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ 2016 là những mẫu cửa nhẹ nhàng, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Đó có thể là cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp song nhất thiết phải phù hợp với thiết kế chung của tổng thể ngôi nhà, có vẻ đẹp bắt mắt và độ bền lâu dài. Đó có thể là cửa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, cửa lùa – cửa trượt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú. Cửa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được phân ra nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau và ở mỗi vị trí như cửa chính hoặc cửa thông phòng, cửa phụ sẽ có những mẫu cửa tương ứng.

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ

Tại Wooddoor hiện có nhiều mẫu cửa gỗ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại hoặc tân cổ điển thích hợp trang trí nội thất cho nhiều công trình lớn nhỏ như: nhà ở hộ gia đình, khu chung cư cao cấp, đô thị lớn, nhà hàng, khách sạn, cừa hàng… Các loại cửa này có thể có sẵn hoặc được thiết kế riêng theo sở thích của từng gia chủ. Dù được tạo nên bởi bất cứ mục đích nào thì nó đều có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn các mẫu cửa đẹp và chất lượng để phục vụ cho mục đích sử dụng và nhu cầu trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội để tham khảo các mẫu sản phẩm. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn các mẫu cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.