TIN TỨC

Cách bảo quản và chăm sóc đá bếp solid surface để kéo dài tuổi thọ và độ bền

Cách bảo quản và chăm sóc đá bếp solid surface để kéo dài tuổi thọ và độ bền

Cách bảo quản và chăm sóc đá bếp solid surface để kéo dài tuổi thọ và độ bền của nó. Những phương pháp đơn giản như lau chùi đều đặn, tránh va đập mạnh và không để chất lỏng gây ố màu là điều cần thiết để duy trì vẻ đẹp và sự hoàn hảo của đá bếp trong thời gian dài.

Cách bảo quản và chăm sóc đá bếp solid surface để kéo dài tuổi thọ và độ bền

Để đảm bảo đá nhân tạo Solid Surface giữ được vẻ đẹp theo thời gian và kéo dài tuổi thọ, việc bảo quản và chăm sóc sản phẩm là rất quan trọng. Dưới đây là một số cách hiệu quả để bạn có thể áp dụng:

1. Lau chùi định kỳ

- Bề mặt đá nhân tạo HI-MACS không chứa lỗ nhỏ li ti nên có thể dễ dàng lau sạch bằng vải mềm hoặc miếng xốp thấm nước.

- Bạn có thể kết hợp với các chất tẩy nhẹ khác để đạt hiệu quả tối ưu. - Nên lau chùi toàn bộ bề mặt sản phẩm bằng máy hút bụi hoặc miếng lau chùi chống trầy xước Scotch Brite hay bằng khăn mềm để duy trì hình dạng đồng nhất của sản phẩm.

2. Xử lí vết bẩn khó lau chùi

- Với những vết ố thông thường, bạn có thể sử dụng cách lau chùi thông thường để loại bỏ.

- Đối với những vết ố và vết bẩn khó xử lí như màu thực phẩm, trà và nước trái cây, bạn nên sử dụng chất tẩy chuyên dụng kết hợp với máy hút (lưu ý không để tiếp xúc quá lâu với bề mặt đá nhân tạo).

- Đối với vết ố nicotin hoặc vết cháy xém từ mẩu thuốc lá đang cháy, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc đánh bóng bề mặt bằng miếng lau chùi Scotch Brite để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Đối với các vết trầy đơn giản, nhỏ trên bề mặt đá nhân tạo, bạn có thể sử dụng miếng lau chùi Scotch Brite 7448 và mài chuyển động tròn cho đến khi vết trầy biến mất, sau đó dùng xà phòng và nước lau sạch hết bề mặt.

- Đối với các vết trầy sâu, bạn cần sử dụng các loại giấy nhám chuyên dụng kết hợp với miếng Scotch Brite 7448 để mài lên bề mặt sản phẩm.

3. Các lưu ý khác

- Không đặt trực tiếp các vật dụng nấu nướng nóng lên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS như chảo nóng, nồi nấu nóng; luôn sử dụng đế hoặc đệm lót bên dưới.

- Không cắt thực phẩm trực tiếp trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS, luôn sử dụng thớt để bảo vệ sản phẩm.

- Nếu phải cần tẩy các vết bẩn cứng đầu, vết trầy xước bằng miếng cọ rửa kim loại, chỉ nên dùng ở khu vực bề mặt mờ.

- Đối với các vết trầy xước lớn, phức tạp, bạn nên liên hệ đến nhà cung cấp để sử dụng các dịch vụ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp nhất.

- Tránh sử dụng các loại axit mạnh trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS để ngăn chặn bất kỳ sự đổi màu hoặc hư hại nào xảy ra.

Bảo quản hiệu quả đá nhân tạo Solid Surface trong quá trình sử dụng

1. Lau chùi định kỳ bề mặt sản phẩm

- Bề mặt đá nhân tạo Solid Surface có thể được lau sạch bằng vải mềm hoặc miếng xốp thấm nước.

- Có thể sử dụng các chất tẩy nhẹ kết hợp để đạt hiệu quả tối ưu.

- Nên lau chùi toàn bộ bề mặt sản phẩm định kỳ bằng máy hút bụi hoặc miếng lau chùi chống trầy xước Scotch Brite để duy trì hình dạng đồng nhất của sản phẩm.

2. Xử lý vết bẩn khó lau chùi

- Đối với vết ố và vết bẩn khó xử lí như màu thực phẩm, trà và nước trái cây, nên sử dụng chất tẩy chuyên dụng kết hợp với máy hút. Lưu ý không để tiếp xúc quá lâu với bề mặt đá nhân tạo (không quá 5 phút).

- Với vết ố nicotin hoặc vết cháy từ thuốc lá, sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc đánh bóng bề mặt bằng miếng lau chùi Scotch Brite để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Đối với vết trầy đơn giản, nhỏ, có thể sử dụng miếng lau chùi Scotch Brite 7448 và mài chuyển động tròn cho đến khi vết trầy biến mất, sau đó dùng xà phòng và nước lau sạch hết bề mặt.

- Đối với vết trầy sâu, cần sử dụng các loại giấy nhám chuyên dụng kết hợp với miếng Scotch Brite 7448 để mài lên bề mặt sản phẩm.

3. Các lưu ý khác

- Không đặt trực tiếp các vật dụng nấu nướng nóng lên bề mặt đá nhân tạo Solid Surface. Luôn sử dụng đế hoặc đệm lót bên dưới để tránh gây hư hại.

- Không cắt thực phẩm trực tiếp trên bề mặt đá nhân tạo Solid Surface. Luôn sử dụng thớt để bảo vệ sản phẩm. - Nếu cần tẩy các vết bẩn cứng đầu hoặc vết trầy xước, chỉ nên dùng miếng cọ rửa kim loại ở khu vực bề mặt mờ.

- Tránh sử dụng các loại axit mạnh trên bề mặt đá nhân tạo Solid Surface để ngăn chặn bất kỳ sự đổi màu hoặc hư hại nào xảy ra.

Các phương pháp bảo quản đá nhân tạo Solid Surface hiệu quả

Để đảm bảo đá nhân tạo Solid Surface giữ được vẻ đẹp theo thời gian và kéo dài tuổi thọ, việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm là rất quan trọng. Dưới đây là một số phương pháp bảo quản hiệu quả cho sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys trong quá trình sử dụng:

1. Lau chùi định kỳ

Bề mặt đá nhân tạo HI-MACS không có lỗ nhỏ nên có thể dễ dàng lau sạch bằng vải mềm hoặc miếng xốp thấm nước. Bạn cũng có thể kết hợp với các chất tẩy nhẹ khác để có hiệu quả tối ưu. Đều đặn lau chùi toàn bộ bề mặt sản phẩm bằng máy hút bụi hoặc miếng lau chùi Scotch Brite để duy trì hình dạng và màu sắc của sản phẩm.

2. Xử lý vết bẩn khó lau chùi

Với những vết ố và vết bẩn khó xử lí như màu thực phẩm, trà và nước trái cây, bạn nên sử dụng chất tẩy chuyên dụng kết hợp với máy hút. Lưu ý không để chất tẩy tiếp xúc với bề mặt đá nhân tạo quá lâu (không quá 5 phút). Đối với vết ố nicotin hoặc vết cháy xém từ thuốc lá đang cháy, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc đánh bóng bề mặt bằng miếng lau chùi Scotch Brite để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Xử lý vết trầy

Đối với những vết trầy đơn giản và nhỏ trên bề mặt đá nhân tạo, bạn có thể sử dụng miếng lau chùi Scotch Brite 7448 và mài theo cử động tròn cho đến khi vết trầy biến mất. Sau đó, dùng xà phòng và nước để lau sạch bề mặt. Đối với các vết trầy sâu, bạn cần sử dụng các loại giấy nhám chuyên dụng kết hợp với miếng Scotch Brite 7448 để mài lên bề mặt sản phẩm.

4. Tránh sử dụng các vật dụng nóng trực tiếp

Không đặt trực tiếp các vật dụng nấu nướng nóng lên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS như chảo nóng, nồi nấu nóng. Luôn sử dụng đế hoặc đệm lót bên dưới để tránh làm hỏng bề mặt.

5. Tránh cắt thực phẩm trực tiếp

Không cắt thực phẩm trực tiếp trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS, luôn sử dụng thớt để bảo vệ sản phẩm khỏi vết cắt và xước.

6. Tránh sử dụng axit mạnh

Tránh sử dụng các loại axit mạnh trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS để ngăn chặn bất kỳ sự đổi màu hoặc hư hại nào xảy ra. Nếu gặp phải vết trầy xước lớn và phức tạp, bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để được tư vấn và sử dụng các dịch vụ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp nhất.

Đá nhân tạo Solid Surface là một loại vật liệu thế hệ mới được sử dụng rộng rãi trong nội thất, nhưng để duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ của nó, việc bảo quản và vệ sinh đúng cách là rất quan trọng. .

Link Facebook: https://www.facebook.com/morestonevietnam




Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.