TIN TỨC

Cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ sồi

Cửa được làm từ gỗ sồi là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến bởi những những thiết kế đẹp mắt cũng như độ bền hiệu quả mà loại gỗ này mang đến. Wooddoor hiện là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm từ gỗ sồi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.
Sử dụng cửa gỗ tự nhiên để trang trí nội thất cho đến nay vẫn là xu hướng “hot” và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Đó là bởi cửa gỗ tự nhiên không chỉ chắc chắn mà còn đẹp mắt, là vật trang trí nội thất tốt nhất cho các gia đình. Gỗ tự nhiên còn có màu sắc đẹp mắt, kết hợp với vân gỗ độc đáo nên luôn thu hút người tiêu dùng. Gỗ tự nhiên có rất nhiều loại như gỗ lim, gỗ óc chó, gỗ sồi…Trong đó gỗ sồi cũng là loại gỗ tốt, có thể chế tạo ra những đồ nội thất chất lượng.
Gỗ sồi có thể ứng dụng để sản xuất những vật dụng quan trọng trong ngôi nhà như giường, bàn, ghế, tủ bếp…và còn có một ứng dụng được sử dụng nhiều đó là cửa gỗ. Cửa gỗ sồi là dòng sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nó có 2 loại là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ và là loại gỗ có đặc tính nhẹ, hình vân đều hơn với những họa tiết đẹp mắt. Thớ gỗ sồi mềm nên dễ dàng thi công tủ bếp, bàn ghế và đặc biệt là cửa gỗ.
Trong quá trình sử dụng cửa gỗ sồi bạn có thể đóng mở rất dễ dàng, ít bị tuột vít hay bản lề như các dòng gỗ khác. Với tông màu vàng nhạt, loại gỗ này mang đến sự sang trọng, hài hòa đến bất ngờ. Bạn có mua nội thất gỗ sồi để trang trí cho ngôi nhà của mình bằng những vật dụng khác nhau, có màu sắc tương tự, mang đến sự ấm cúng.
Để thiết kế, thi công nhanh chóng cửa gỗ sồi cho gia đình mình, các bạn hãy liên hệ với Wooddoor. Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ các loại. Trong đó, dòng gỗ sồi được chúng tôi lựa chọn những dòng gỗ tốt nhất, dễ dàng thi công, đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng.
Wooddoor là đơn vị hàng đầu cung cấp những sản phẩm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình, không chỉ có cửa gỗ mà còn nhiều đồ nội thất khác như gường, tử, bàn ghế…Tất cả đã mang đến xu hướng trang trí mới mẻ, giúp cho tổ ấm gia đình bạn trở nên hài hòa, đẹp mắt, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.