TIN TỨC

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ đẹp và độc đáo nhất 2016

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ đẹp và độc đáo nhất 2016

Bạn mong muốn trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà bạn. Hãy đến với WOODDOOR để cùng khám phá xu hướng lựa chọn cửa gỗ đẹp và độc đáo nhất 2016.

Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa gỗ đẹp đang chiếm được nhiều cảm tình và sự tin tưởng của đông đảo gia chủ. Bạn luôn muốn trang trí cho căn nhà thân yêu của mình những sản phẩm nội thất đẹp, độc đáo và góp phần mang đến sự tươi mới cho không gian nhà bạn. Chúng tôi luôn cập nhật và hướng đến những xu hướng mới nhất và phù hợp nhất với những sở thích và nhu cầu của gia chủ. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc xem đó là xu hướng gì? Và xu hướng đó như thế nào. Và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến những chia sẻ cần thiết về xu hướng lựa chọn mẫu cửa gỗ đẹp và độc đáo nhất 2016.

Xu hướng hiện nay là chúng ta ưa thích và lựa chọn những sản phẩm cửa gỗ có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó, yếu tố thực tế được linh động cho phù hợp với những không gian khác nhau của từng công trình. Bạn hãy thử hình dung nếu tất cả các vị trí cửa trong nhà đều lắp đặt cùng 1 kiểu thì sẽ tạo cảm giác nhàm chán và không ấn tượng. Từ cửa chính, cửa sổ hay cửa phòng ngủ hay phòng tắm...nếu đều được lắp cùng một kiểu thì không những không đồng bộ, thiếu tính thẩm mỹ mà còn tạo cảm giác không hài hòa. Và chúng ta cũng nên tạo điểm nhấn cho những vị trí quan trọng và cần thiết trong căn nhà. Cửa chính chúng ta thường lựa chọn cửa gỗ 4 cánh để mang đến sự rộng rãi và ấn tượng nhất. Nếu đâu đó trong không gian nhà có cửa gỗ 1 cánh cửa kho nằm ở góc khuất chẳng hạn, bạn nên sử dụng những cánh cửa nhỏ dạng truyền thống để đảm bảo công năng cũng như tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, yếu tố thông thoáng được sử dụng triệt để từ trong thiết kế đến triển khai công trình. Những tầm  nhìn rộng được tận dụng bằng cách lựa chọn vách ngăn kính hoặc cửa kính lớn. Điểm nhấn này đã trở thành xu thế không thể phủ nhận  bởi nó tạo cảm giác vừa an toàn vừa thoải mái và sự hiện đại cho căn nhà của gia chủ. Nó còn đặc biệt hữu dụng và là lựa chọn hàng đầu cho các công trình biệt thự ở các thành phố lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn và ý tưởng mới lạ để trang trí cho căn nhà thân yêu của bạn.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.