TIN TỨC

Đặc điểm cửa gỗ veneer và ưu nhược điểm của nó

Đặc điểm cửa gỗ veneer và ưu nhược điểm của nó

Cửa gỗ Veneer là một lựa chọn phổ biến, đang được sử dụng nhiều nhất ở những căn hộ cao cấp hiện nay. Với chi phí thấp, giá thành rẻ và còn mang những nét đẹp riêng với sự xuất hiện của bề mặt vân gỗ tự nhiên. Sau đây, chúng tôi xin bật mí với các bạn về đặc điểm cũng như ưu nhược điểm của cửa gỗ veneer.

1. Đặc điểm của cửa gỗ veneer.

Cửa gỗ veneer được xếp vào dòng cửa gỗ công nghiệp, nó có đặc điểm là lạng mỏng thành tấm dày khoảng 2-3mm để dán rất kỹ thuật trên cốt gỗ công nghiệp, vân gỗ được dán lên liền mạch, có độ bóng, tạo ra mẫu cửa gỗ veneer có vẻ bề ngoài giống với cửa gỗ tự nhiên.

Đặc điểm cửa gỗ veneer và ưu nhược điểm của nó

Cửa gỗ công nghiệp đẹp

2. Các ưu điểm nổi trội của cửa gỗ Veneer:

Cửa gỗ Veneer chịu được tác động của môi trường:

Đặc tính cửa gỗ veneer dạng này là gỗ đã qua xử lý kỹ càng và được ghép từ những miếng nhỏ, chống mối mọt, cong vênh ngay cả khi đặt ở vị trí có độ ẩm cao, hạn chế được sự co rút hay giãn nở của gỗ. Có độ bền cao, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng và giữ được màu sắc tốt.

–  Cửa gỗ Veneer có kiểu dáng phong phú:

Gỗ Veneer chế tác được nhiều kiểu dáng, có thể tạo độ cong, làm đường rãnh, làm nẹp và nhiều chi tiết phức tạp khác tạo nên nhiều bề mặt cửa gỗ đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu cửa gỗ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc điểm cửa gỗ veneer và ưu nhược điểm của nó

Cửa gỗ veneer mang vẻ đẹp hiện đại

– Cửa gỗ Veneer có chi phí rẻ hơn so với gỗ tự nhiên:

So với những chất liệu sử dụng làm bề mặt cửa gỗ khác như Laminate, MFC hay Acrylic thì Veneer có giá thành rẻ hơn mà hoàn toàn không kém cạnh về các loại ưu điểm. Gỗ Veneer rất thích hợp để lựa chọn làm vách ngăn Veneer, cửa ra vào, cửa thông phòng cho nhà ở, văn phòng và các căn hộ chung cư cao cấp.

– Cửa gỗ Veneer giữ được vẻ đẹp của gỗ tự nhiên:

Vì là bề mặt gỗ tự nhiên nên cửa gỗ Veneer mang vẻ đẹp cửa gỗ tự nhiên trang nhã, ấm áp. Nếu khách hàng thích vẻ đẹp hiện đại thì có thể sử dụng một lớp sơn PU màu sắc tùy ý.

Sản phẩm có độ bền cao, tạo sự kín đáo, giữ không gian yên tĩnh cho phòng ngủ, phòng tắm, đẹp mắt và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

>> Cùng chiêm ngưỡng: Tuyển tập album mẫu cửa gỗ veneer đẹp hút mắt

Đặc điểm cửa gỗ veneer và ưu nhược điểm của nó

Cửa gỗ veneer với nhiều ưu điểm nổi bật

3. Nhược điểm của cửa gỗ Veneer

Cũng như của các loại nội thất gỗ công nghiệp khác là khả năng chống ẩm, chịu nước dù tốt nhưng vẫn kém hơn so với các loại cửa làm từ nhựa, hoặc sắt.

Cửa gỗ Veneer của công ty nội thất Morehome mang dáng vẻ thanh lịch với gam màu của cửa gỗ tự nhiên, vân gỗ rõ nét, chân thực, tinh xảo tạo ra sự thay đổi đáng kể so với gỗ tự nhiên nguyên khối. Morehome là đơn vị chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng bởi những sản phẩm cửa gỗ mà chúng tôi tạo ra luôn chứa đựng lòng nhiệt huyết, những sản phẩm chất lượng cao cùng những đôi bàn tay kinh nghiệm lâu năm có truyền thống đã tạo nên thương hiệu cửa gỗ Morehome uy tín. Hãy đến với chúng tôi để được chiêm ngưỡng và rinh về cho mình những mẫu cửa gỗ phù hợp nhất với không gian của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Nội thất Morehome- Hotline: 0975438686 (Mr.Chính) để được hỗ trợ tư vấn.

>> Truy cập để xem nhiều hơn: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp tại các công trình của Morehome

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.