TIN TỨC

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho mọi gia đình

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho mọi gia đình

Cửa gỗ công nghiệp vài năm trở lại đây có sự đột phá trong khâu sản xuất và thiết kế và chất lượng đang có xu hướng thay thế cửa gỗ tự nhiên bởi vì tài nguyên không phải là vô tận.

Tài nguyên thiên nhiên đang dần cạn kiệt trong đó đáng báo động là tài nguyên gỗ đang giảm đáng kể do nạn chặt phá và khai thác rừng bừa bãi và không có kiểm soát. Với mong muốn làm đẹp không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ như những loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp ra đời, càng ngày càng hoàn thiện về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của người dân ở một nước đang phát triển như hiện nay.

 

 

Cửa gỗ công nghiêp

Cửa gỗ công nghiệp hiện đại có khả năng chống cháy

Việc ứng dụng quy trình sản xuất cua go cong nghiep đạt tiêu chuẩn và thân thiện với môi trường thay thế cho cửa gỗ cũng như nội thất gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng  hiển nhiên và phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi tính nhân văn, tiết kiệm nguồn tài nguyên mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng và hiệu quả kinh tế lại khá cao.

Không chỉ đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, cửa gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên như có khả năng chống mối mọt, bề mặt ít bị chày xước, cong vênh trong quá trình di chuyển và sử dụng, độ bền của gỗ khá cao mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, tủ gỗ công nghiệp được sản xuất theo quy trình máy móc hiện đại nên đảm bảo về chất lượng với nhiều kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và trẻ trung.

>> Bạn nên xem: Xu hướng cửa gỗ công nghiệp hiện nay

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường

Khác với cửa tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp đẹp thân thiện với môi trường, hài hòa trong không gian của ngôi nhà. Việc lắp đặt và vận chuyển cũng dễ dàng hơn. Bao gồmcác quy định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất như: ghép khung xương, khung cánh, bo cạnh, nén thủy lực, ép tấm, lắp ráp và hoàn thiện bằng sơn PU đã tạo nên rất nhiều mẫu cửa đẹp đáp ứng được tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng đang càng ngày một tăng lên nhanh chóng trong trang trí nội thất như cửa đi chính, cửa thông phòng, nội thất phòng khách… cửa gỗ không chỉ là vật dụng che nắng che mưa mà còn tôn lên nét đẹp, làm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Do đó bạn cần tỉ mỹ trong việc tìm kiếm cho ngôi nhà mình một mẫu cửa gỗ đẹp, phù hợp với thiết kế kiến trúc của nó

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp được tạo bởi Morehome với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng

Cửa gỗ công nghiệp của Morehome với thiết kế thanh lịch cũng là một trong số sản phẩm đứng đầu trong danh sách bán chạy của loại cửa gỗ. Kết cấu của cánh cửa phẳng hay pano, pano kính đều được tôn vinh trên gam màu trang nhã và không kém phần sang trọng, một số thiết kế kết hợp màu sắc nổi bật được đánh giá cao.

Trên đây là một vài sản phẩm cửa gỗ công nghiệp mà Morehome muốn giới thiệu tới bạn đọc. Còn rất nhiều sản phẩm cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên cao cấp khác được trưng bày tại showroom. Bạn có thể tới tham quan showroom Tầng 3, Toàn T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn mẫu cửa gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

>> Xem nhiều hơn: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp của Morehome được ưa chuộng nhất hiện nay

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.