TIN TỨC

Kệ sách trang trí đẹp cho góc học tập

Kệ sách trang trí đẹp cho góc học tập

Trong thiết kế, trang trí góc học tập không thể bỏ qua kệ sách trang trí. Nó vừa là vật dụng dùng để đặt sách, khiến cho căn phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng, vừa là điểm nhấn tạo sự sinh động cho góc học tập.

 Kệ sách trang trí đẹp cho góc học tập

Kệ sách trang trí đẹp – vật dụng không thể thiếu cho góc học tập

Trang trí góc học tập là 1 phần tất yếu trong trang trí nhà ở nói chung. Nó là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các bậc cha mẹ, các bạn sinh viên hay với những người đã đủ lớn, đủ tự tin để có thể tự sắp xếp khu vực học tập của mình.

Trong góc học tập được đặt gọn gàng ở 1 góc trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng riêng không thể thiếu bộ bàn ghế, chiếc đèn học và đặc biệt là kệ sách. Sự xuất hiện của chiếc kệ trang trí này sẽ khiến cho góc học tập thêm sinh động và ngăn nắp hơn. Những quyển sách được đặt gọn gàng vào từng ô, từng khung sẽ khiến chủ nhân dễ dàng tìm thấy khi cần và bạn cũng có thể trang trí trên đó lọ hoa nhỏ xinh hay những đồ lưu niệm, bức ảnh… để tạo điểm nhấn cho góc học tập thêm lãng mạn. Thường các bạn gái rất thích kết hợp trang trí kệ sách kiểu này để có thể cảm hứng mỗi khi học bài.

Với các bậc cha mẹ có con nhỏ, khi các bé chưa thể tự ý chọn và trang trí khu vực học tập của mình thì nhiệm vụ này đặt thuộc về cha mẹ. Hãy biến góc học tập của bé trở nên thật bắt mắt và sinh động để bé có thêm động lực mỗi khi ngồi vào bàn học. Cha mẹ có thể chọn kệ sách liền với bàn học hoặc tách riêng đều được, điều này tùy thuộc vào sở thích cũng như kiến trúc không gian của căn phòng đó.

Việc lựa chọn và trang trí kệ sách còn tùy thuộc vào giới tính cũng như độ tuổi của trẻ. Các bậc cha mẹ hãy căn cứ vào những yếu tố này để chọn kệ sách phù hợp với bé, khiến bé không bị ám ảnh, sợ hãi mỗi khi bước tới góc học tập. Chỉ khi bé cảm thấy yêu, thấy thích góc học tập của mình thì bé mới có thể hứng thú và tập trung khi học bài. Vì vậy hãy khéo léo pha thêm các ý tưởng mới lạ trong lựa chọn kệ sách và trang trí góc học tập của bé thật ấn tượng.

 Kệ sách trang trí đẹp cho góc học tập

Chất liệu được sử dụng để làm kệ sách

Kệ sách có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, sắt, inox, gỗ nhưng phổ biến nhất vẫn là kệ gỗ. Đó có thể là kệ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp và mỗi loại kệ này với những ưu điểm riêng sẽ phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, các loại gỗ tự nhiên được sử dụng để làm kệ gỗ trang trí thường là gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương, xoan đào… Còn nếu sử dụng gỗ công nghiệp để làm kệ sách, các nhà thi công thường phủ bóng và đánh veneer bên ngoài để tăng độ sáng bóng cho sản phẩm.

Các bậc phụ huynh có thể chọn kệ sách được làm từ bất cứ chất liệu nào để trang trí cho góc học tập của con mình thật đẹp, thật sinh động và phù hợp. Tuy nhiên điều quan trọng là hãy biết cách bố trí, sắp đặt nội thất xung quanh đó cũng như các đồ trên kệ sách thật phù hợp để tạo nên sự hài hòa, cân đối nhất.

 Kệ sách trang trí đẹp cho góc học tập

Lưu ý khi trang trí góc tập

Dù là góc học tập của các bé hay của các bạn sinh viên, những người đã trưởng thành thì khi trang trí góc học tập và sắp đặt kệ sách cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau:

- Nên chọn những nội thất có thiết kế đơn giản, gọn gàng khi trang trí trong phòng (tốt nhất là nên chọn những nội thất phù hợp và phục vụ cho việc học tập hay nghiên cứu).

- Không nên chọn những vật liệu rườm rà hay lòe loẹt vì có thể khiến người học cảm thấy nhức mắt và mất tập trung.

- Tùy vào lượng sách vở nhiều hay ít để chọn giá sách có kiểu dáng phù hợp.

- Chọn giá sách có kích thước phù hợp và treo ở độ cao cân xứng với độ tuổi của trẻ cũng như chiều cao của người sử dụng để có thể lấy sách hoặc cất đi 1 cách dễ dàng.

Trên đây là 1 số thông tin cần biết về việc lựa chọn cũng như trang trí kệ sách cho góc học tập. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu mua kệ sách, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc kệ sách phù hợp cho mình hoặc cho bé yêu nhà bạn.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.