TIN TỨC

Mẫu gương ốp tường trang trí đẹp tiện lợi * MoreGlass

Mẫu gương ốp tường trang trí đẹp tiện lợi * MoreGlass

Gương ốp tường là vật trang trí tiêu điểm và nổi bật nhất trong không gian căn phòng trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Hãy giành thêm một chút thời gian nghiên cứu để chọn cho ngôi nhà của mình một tấm gương ốp tường phù hợp. Chỉ với một vài kỹ thuật trang trí đơn giản bạn có thể giúp cho không gian bên trong ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoải mái và đầy phong cách. Nhiều mẫu gương ốp tường độc đáo được bật mí dưới đây, mời bạn tham khảo!

Gương ốp tường

Mẫu gương tròn trang trí cho phòng khách thêm độc đáo và hiện đại


Gương ốp tường

Diện tích phòng ngủ được cơi nới hơn khi thiết kế gương ốp tường trang trí đầu giường


Gương ốp tường

Trang trí phòng ăn ấn tượng với mẫu gương tròn ốp tường độc đáo


Gương ốp tường

Bạn đang muốn lựa chọn mẫu gương trang trí phòng ngủ đơn giản đẹp tinh tế, ý tưởng sử dụng gương tròn dây da ốp tường kết hợp cùng cách trang trí nhẹ nhàng sẽ là gợi ý khá ấn tượng cho thiết kế phòng ngủ master của bạn.


Gương ốp tường

Gương trang trí phòng ngủ ốp tường sát trần đơn giản, hiện đại


Gương ốp tường

Kính ốp tường chữ nhật chạy đèn led giúp không gian cuốn hút hơn


Gương ốp tường

Mẫu gương ốp tường cho phòng tắm


Gương ốp tường

Mẫu gương tròn đẹp độc đáo cho phòng tắm thêm tiện nghi và nổi bật hơn


Gương ốp tường

Gương ốp tường hình chữ nhật đơn giản nhưng lại đẹp mắt trong phòng ngủ hiện đại sử dụng sắc xám chủ đạo.


Gương ốp tường

Gương tròn ốp tường cốt Bỉ 5mm cao cấp phù hợp cho mọi không gian sống.


Gương ốp tường

Mẫu bàn trang điểm cao cấp có gương ốp tường lớn hiện đại


Gương ốp tường

Thiết kế phòng tắm hiện đại, khoa học bởi sự phát triển không ngừng các vật liệu giúp bạn nhanh chóng có thể sở hữu ngay không gian phòng tắm tuyệt đẹp chỉ với phòng tắm kính cửa trượt, gương ốp tường, gạch giả bê tông, tủ mặt đá ốp gỗ.


Gương ốp tường

Bạn đang muốn sở hữu mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản nhỏ gọn với nội thất cơ bản cùng thiết bị vệ sinh hiện đại kết hợp gương ốp tường không bo viền, tường đơn sắc nhưng tổng hòa lại tạo nên bức tranh sang trọng ấn tượng.


Gương ốp tường

Mẫu gương trang điểm ốp tường rất đẳng cấp và tiện nghi


Gương ốp tường

Thiết kế gương ghép dán tường MG-005 chất liệu cốt gương Bỉ 5mm cao cấp chống ẩm mốc đẹp.


Gương ốp tường

Gương trang trí hình chữ nhật tạo nét đẹp sang trọng cho phòng tắm biệt thự, nhà phố.


Gương ốp tường

Mẫu gương trang trí ốp tường đẹp, sang trọng


Gương ốp tường

lắp đặt gương trang trí vách đầu giường phòng ngủ đẹp, sang trọng tại chung cư FLC Cầu Giấy.


Gương ốp tường

Trang trí nội thất phòng ngủ với gương ốp tường ấn tượng kết hợp bàn trang điểm treo tường tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng

Tham khảo những mẫu gương ốp tường đẹp ấn tượng được bố trí trong nhiều không gian khác nhau của ngôi nhà trên bài viết này, Moreglass mong muốn bạn có được những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Chọn gương ốp tường trang trí cho không gian sống là ý tưởng độc đáo và là xu hướng bố trí nội thất được đánh giá cao. Cùng với sự đồng hành của Moreglass chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

 

  >> Phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu trong đó vật liệu không thể không nhắc đến: gỗ An Cường thương hiệu tạo nên sự đẳng cấp trong thiết kế. Nếu bạn đang cần tham khảo vật liệu nội thất phù hợp nhất cho phong cách này hãy tham khảo ngay trong đây: tủ bếp gỗ an cường

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.