TIN TỨC

Tìm hiểu cửa gỗ sồi tự nhiên

Tìm hiểu cửa gỗ sồi tự nhiên

Cửa gỗ sồi thông phòng ngăn cách các không gian trong một ngôi nhà. Với những mẫu cửa gỗ sồi thông phòng tự nhiên chắc sẽ là một gợi ý cho những lựa chọn của quý vị.

Trong một ngôi nhà, cửa gỗ luôn làm một sản phẩm nội thất cơ bản được ưa chuộng dùng để ngăn cách với không gian bên ngoài và không gian bên trong ngôi nhà. Bên cạnh, những mẫu cửa chính đi lại thì thương hiệu WOODDOOR có rất nhiều mẫu cửa gỗ thông phòng hiện đại và sang trọng. Cửa gỗ sồi thông phòng là một trong số đó.

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Thiết kế cửa gỗ hiện đại phù hợp với không gian có diện tích nhỏ

1. Tìm hiểu gỗ Sồi tự nhiên

Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá vững nhưng lại không muốn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những thiết kế đẳng cấp như nội thất gỗ óc chó thì gỗ sồi cao cấp luôn là ưu tiên hàng đầu. Gỗ sồi có tên khoa học là Quercus Pedunculata, Quercus Sessiliflora. Đây là một loại cây thường xanh, nhưng lại rụng lá khá sớm và mọc phổ biến tại các khu vực từ khu vực nhiệt đới đến hàn đới như Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Tuy nhiên, các sản phẩm gỗ được nhập khẩu từ các nước Âu Mỹ thường được tin dùng nhiều hơn vì khâu xử lý, tẩm ướp đạt chuẩn là nguyên liệu cho những sản phẩm cao cấp.

Cây gỗ sồi có thể cho chừng 40m, đường kính khá to khoảng 1m trở lên, thân cây sồi thẳng đứng và quá trình tăng trưởng kéo dài khá lâu. Gỗ sồi chia làm nhiều loại mà cụ thể là 2 loại gồm sồi trắng và sồi đỏ. Trong đó, sồi trắng được sử dụng rộng rãi vì độ chắc chắn và những đặc tính vật lý có phần nhỉnh hơn sồi đỏ.

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Cửa gỗ sồi hiện đại được sử dụng linh hoạt trong mọi công trình

2. Sử dụng cửa gỗ sồi tự nhiên trong thiết kế kiến trúc nội thất

Trong một ngôi nhà, cửa gỗ luôn là điểm nhấn quan trọng, ngoài cửa đi chính những cửa gỗ thông phòng tách không gian thành hai khu vực chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư vừa là một nét đẹp tô điểm cho gia đình bạn đang sống. Cũng chính vì đó mà người chủ nhân luôn có sự chăm chút tỉ mỉ để ngôi nhà có những bộ cửa đẹp sang trọng và có nét thẩm mĩ cao.

Cửa gỗ sồi có màu sắc đẹp mắt với các đường vân gỗ sắc nét gợi cái nhìn thiện cảm của khách hàng. Gỗ sồi có khả năng chịu lực, chịu máy tốt. độ bám dính và ốc vít khá cao trong các loại gỗ khác.  

Các cửa gỗ thông phòng bằng gỗ sồi tự nhiên có khả năng bắt sơn cao, có thể đánh bóng để cho ra nhiều mẫu mã đa dạng. Độ bền và độ ổn định của cửa tương đối cao nếu được qua xử lí đạt chất lượng. Đặc biệt, không quá đắt như gỗ óc chó, cửa gỗ sồi vừa đẹp, giá thành lại phải chăng, phù hợp với tâm ý của người mua.

>> Bạn nên xem: Các mẫu Cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ sồi

Cửa gỗ sồi tự nhiên

Cửa gỗ sồi trắng có độ bền trên 60 năm và có khả năng chống mối mọt

Cửa gỗ sồi nhất là sồi trắng có khả năng kháng sâu mọt tốt không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, cửa gỗ sồi tuyệt đối không thấm chất bảo quản.

Tuy nhiên, loại gỗ này khi lựa chọn làm cửa cần chọn những nơi uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng vì gỗ sồi thường khô chậm, nguy cơ bị co, rạn nứt biến dạng khi khô nên trong quá trình tẩm ướp, sấy phải cẩn thận. Và cửa gỗ Sồi trắng phản ứng với sắt nên phải dùng đinh mạ kẽm thay thế. 

Tìm hiểu cửa gỗ sồi tự nhiên

Bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Morehome là đơn vị thiết kế và sản xuất cửa gỗ tự nhiên tại Hà Nội

3. Địa chỉ thiết kế và sản xuất gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Morehome là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và sản xuất cửa gỗ tự nhiên nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh bao gồm cửa gỗ sồi, cửa gỗ óc chó, cửa gỗ lim,... với chất lượng gỗ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Gỗ Quốc tế thẩm định, được nhập khẩu từ Châu Âu, gỗ tự nhiên của Morehome luôn dẫn đầu về chất lượng và giá trị sử dụng.  Với máy móc hiện đại, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cùng với những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, chúng tôi xử lý hàng trăm cánh cửa mỗi ngày và do đó có thể hoàn thành nhanh chóng và đạt được tiêu chuẩn cao nhất có thể để đem lại nhiều không gian thoáng đãng và thông gió tuyệt vời.

Sửa sang nhà cửa của bạn có thể tốn thời gian, lộn xộn và lúng túng nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm trước đó. Vì vậy, hãy để các chuyên gia Morehome giúp bạn sở hữu những cánh cửa gỗ phù hợp với không gian và tiết kiệm thời gian và chi phí. Liên hệ ngay 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn chi tiết.

>> Để xem nhiều hơn các mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp đang là xu hướng mới hiện nay Click tại đây>> 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.