TIN TỨC

Giới thiệu một số mẫu cửa gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Giới thiệu một số mẫu cửa gỗ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đã từng có ý kiến rằng ngôi nhà có ấn tượng, có lôi cuốn được khách vào hay không phải bắt đầu từ cửa vào. Vâng, cửa nhà có vị trí quan trọng như vậy nên hôm nay, MoreHome giới thiệu tới gia chủ một số một mẫu cửa gỗ đẹp. Bài viết này, Morehome muốn gửi tới bạn đọc tham khảo một số mẫu cửa gỗ điển hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Phân loại cửa gỗ

Cửa gỗ gồm 2 loại chính : cửa gỗ tự nhiêncửa gỗ công nghiệp.

a. Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên có nhiều loại được làm từ chất liệu tự nhiên : Gỗ Lim, óc chó, xoan đào.. như : Cửa gỗ tự nhiên Wenge, cửa gỗ đơn óc chó, cửa gỗ đơn Boiserie hiện đại..

Cửa gỗ tự nhiên Wenge hay còn gọi là gỗ Muồng Đen, có màu tối, vân gỗ từ nâu đen đến vàng sáng. Đây là loại gỗ quý, có khả năng chống mối mọt. Với cấu tạo bằng gỗ tự nhiên, bên ngoài phủ tấm Venerr, mẫu cửa gỗ này có độ ổn định cao. Công nghệ sơn PU cao cấp cho phép đa dạng hóa màu sắc của cửa gỗ tự nhiên, tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ tự nhiên đẹp với kiểu dáng thanh lịch nhẹ nhàng có thể sử dụng làm cửa thông phòng

Một mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp với thiết kế ấn tượng nữa mà MoreHome muốn giới thiệu tới gia chủ là cửa gỗ tự nhiên có bản lề. Cửa có vân gỗ tự nhiên, kết hợp cùng đường sáng, mảnh, kiểu cách của kim loại tạo nên một thiết kế hết sức phá cách và tinh tế.

Còn rất nhiều kiểu cửa gỗ tự nhiên đẹp với những phong cách khác nhau sẽ khiến bạn bất ngờ khi kết hợp với ngôi nhà của bạn.

b. Cửa gỗ công nghiệp

Bên cạnh cửa gỗ tự nhiên, có một số mẫu cửa gỗ công nghiệp : cửa gỗ bản lề kính trắng, cửa gỗ trượt hai cánh, cửa gỗ methacrylate có bản lề..

>> Bài viết liên quan: Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

mezhkomnatnaya-dver-...

Cửa gỗ công nghiệp 1 cánh có bản lề sử dụng kính trắng là một thiết kế ấn tượng.

Tự hào với những đường nét thanh lịch, cửa gỗ công nghiệp 1 cánh có bản lề sử dụng kính trắng phá cách. Các tấm kính sẽ cho phép ánh sáng vào không gian tối hoặc phòng không đủ ánh sáng. 

Cửa gỗ độc đáo với chất lượng merthacrylate cùng những gam màu đa dạng, tính năng vượt trội: kháng thời tiết vô cùng tốt, độ bền cao, có lớp phủ và khả năng chống xước.. mang đến nét phá cách cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Ngày nay, cửa gỗ công nghiệp đang được sử dụng nhiều trong các thiết kế hiện đại

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến gia chủ một số mẫu cửa gỗ đẹp. Hãy đến với MoreHome để lựa chọn được những mẫu cửa gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn ! Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ theo hotline: 0975438686 (Mr.Chính).

>> Xem thêm: Top 30 mẫu cửa gỗ công nghiệp với đa dạng kiểu dáng

 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.