TIN TỨC

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Ngày nay, có rất nhiều loại cửa gỗ khác nhau được sản xuất đưa ra thị trường cho bạn có đa dạng sự lựa chọn. Dựa trên nguyên vật liệu và chất lượng gỗ mà khách hàng có thể tự chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những mẫu cửa gỗ cao cấp đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất.

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Cửa gỗ tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ Việt Nam hiện nay

  1. Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên thuộc dòng cửa cao cấp nhất hiện nay, xong vẫn tùy thuộc vào chất lượng gỗ và độ hiếm của gỗ đó. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là sang trọng, thân thiện với thiên nhiên có thể chạm khắc theo ý muốn của gia chủ. Gỗ nhập khẩu từ Châu Âu được ngâm, sấy, tẩm, ép,…theo quy trình công nghệ Quốc tế. Đây cũng là điểm khác biệt nổi bật tại Morehome. Khi dùng, sẽ tránh được độ cong vênh, mối mọt, sử dụng sơn PU hoặc Akana ( nhập khẩu từ Indonesia) tự động hóa tạo cho bề mặt của cửa gỗ tự nhiên đẹp, nhẵn bóng, chống trầy xước và mang tính thẩm mỹ cao. Thường là gỗ lim, gỗ óc chó, xoan đào, tần bì ( Sồi Nga), …

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Cửa gỗ công nghiệp khác với cửa gỗ tự nhiên xong vẫn chiếm vị trí cao đối với số đông khách hàng đã sử dụng

  1.  Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp có những tính năng tương tự với cửa gỗ tự nhiên nhưng điểm khác biệt là phần cốt lõi bên trong. Cửa gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn cửa gỗ tự nhiên. Cốt là mùn cưa ép hoặc mùn cưa siêu mịn ép ở nhiệt độ cao và áp xuất cao. Có nhiều loại gỗ công nghiệp theo từng chất liệu khác nhau như: gỗ laminate, gỗ veneer, gỗ mdf, …

>> Địa chỉ thiết kế và sản xuất cửa gỗ công nghiệp Hà Nội uy tín

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Cửa gỗ biệt thự - cửa gỗ tân cổ điển chạm trổ tinh tế và sang trọng

  1. Cửa gỗ tân cổ điển – Cửa gỗ biệt thự

Cửa gỗ tân cổ điển và cổ điển ngày nay đang là xu hướng thiết kế, thi công lắp đặt nội thất mới dành cho các biệt thự. Cửa gỗ biệt thự tân cổ điển thường được các gia chủ lựa chọn là gỗ tự nhiên, và loại gỗ thường dùng nhất là gỗ  lim Lào, tần bì, gỗ óc chó,… Cửa gỗ biệt thự chạm trổ theo phong cách tân cổ điển đẹp từ màu sắc đến từng chi tiết sản phẩm, các hoa văn trang trí bằng gỗ tự nhiên giúp cho không gian sống toát lên sự sang trọng quý phái. Cửa gỗ cổ điển, tân cổ điển phù hợp với những người có xu hướng yêu thích nội thất cầu kì, quý phái và sang trọng.

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Cửa thông phòng không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc

  1. Cửa thông phòng

Cửa thông phòng thường là cửa gỗ 1 cánh được làm từ gỗ tự nhiên như: Sồi, xoan đào, gỗ óc chó, gỗ lim Lào,… Ngoài ra, cũng có thể sử dụng gỗ công nghiệp hoặc cửa nhôm kính, tùy theo giá trị sử dụng của từng gia chủ.

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Cửa gỗ trượt với những vai trò đặc biệt

  1. Cửa gỗ trượt

Cửa gỗ trượt được mở bằng cách trượt các cánh cửa trên ray cửa. Cửa gỗ trượt có vai trò là ngăn cách các không gian xong cũng làm thông thoáng không gian khi mở, nhằm mang lại phong cách hiện đại và gọn gàng, tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt vô cùng linh hoạt. Có thể thiết kế âm tường hoặc thiết kế sát với bề mặt tường. Cửa gỗ trượt luôn mang lại vẻ đẹp dân giã mộc mạc, mang lại cảm giác yên bình và thanh tịnh.

Chi tiết các loại cửa gỗ cho mọi công trình xây dựng

Mẫu cửa gỗ óc chó đẹp cho ngôi nhà thêm đẳng cấp

Với những mẫu cửa gỗ đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn cũng phần nào nhận ra đâu là loại cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình. Morehome là đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công nội thất trọn gói và cũng là đơn vị chuyên thiết kế sản xuất cửa gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu với thiết kế linh hoạt và ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến sự tươi mới cho không gian ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn chi tiết hoặc mời bạn ghé qua tham quan showroom Morehome để có những trải nghiệm khác biệt và thú vị về sản phẩm.

>> Xem nhiều hơn về thông tin sản phẩm cửa gỗ tự nhiêncửa gỗ công nghiệp

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.