TIN TỨC

Đặc điểm ưu việt của cửa gỗ tự nhiên

Đặc điểm ưu việt của cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều cho các công trình biệt thự, các căn hộ chung cư cao cấp. Câu hỏi đặt ra là tại sao bạn nên chọn cửa gỗ tự nhiên để làm cửa phòng của mình, loại gỗ này có những đặc điểm nổi bật ra sao mà khiến nó thu hút khách hàng đến vậy, hãy cùng Morehome tìm câu trả lời qua bài viết này.

1. Cửa gỗ tự nhiên với những ưu việt nổi trội

Cửa gỗ tự nhiên có đặc điểm mà bất cứ ai khi nhắc đến nó đều phải công nhận đó là độ quý hiếm, đa số nguyên liệu gỗ hiện nay đều nhập khẩu như gỗ căm xe được nhập nhiều ở Lào, gỗ lim nhập ở Nam Phi hay gỗ óc chó nhập khẩu ở Bắc Mỹ… chính vì độ quý hiếm, mà nguyên liệu gỗ tự nhiên này có nhiều đặc điểm ưu việt hơn các loại gỗ khác.

cua-go-tu-nhien2

Cửa gỗ tự nhiên có đa dạng chất liệu cho bạn lựa chọn

2. Cửa gỗ tự nhiên bền chắc với vân gỗ đẹp ấn tượng

Cửa gỗ tự nhiên có vân gỗ hoàn toàn khác biệt, không giống với bất cứ loại cửa nào khác. Một số loại gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp như gỗ óc chó, căm xe, gỗ dổi, gỗ lim, gỗ sồi…

Nếu nói về gỗ tự nhiên có thể nói về độ bền rất cao, có thể lên đến vài chục năm nếu không nói là chất lượng mãi mãi. Nếu bạn đã có lần sử dụng loại gỗ ép công nghiệp, lâu ngày bạn sẽ thấy mọt gỗ bị mất chất dính bị sờn và rơi vụn ra. Còn gỗ tự nhiên sẽ không bao giờ xảy hiện tượng này, gỗ tự nhiên mịn sáng cho dù bạn chưa sử dụng bất cứ loại sơn gì để phết lên.

cua-go-tu-nhien2

Cửa gỗ tự nhiên: cửa gỗ óc chó, cửa gỗ sồi, cửa gỗ lim,... đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình

Với cửa gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một không gian thật sang trọng, hiện đại và ấn tượng. Loại gỗ vừa đảm bảo sự bền đẹp, thẩm mỹ mà có tuổi thọ sử dụng lâu dài vừa giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thật hoàn hảo, vậy tại sao chúng ta không lựa chọn ngay một mẫu cửa gỗ đẹp gỗ tự nhiên thật độc đáo cho kiến trúc nhà mình. Để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và cụ thể nhất, quý khách hàng khách liên hệ với Morehome qua số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Đặc điểm ưu việt của cửa gỗ tự nhiên

>> Xem nhiều hơn: Các sản phẩm cửa gỗ đa dạng phong cách phù hợp với mọi ngôi nhà

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.