TIN TỨC

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Nếu cửa gỗ tự nhiêncửa gỗ công nghiệp chính luôn được chú trọng, thì cửa gỗ cho phòng ngủ cũng được quan trọng không kém. Cánh cửa gỗ hiện đại, cửa gỗ tân cổ điển không chỉ tạo ấn tượng mạnh về thị giác mà còn đảm bảo chống ồn, chống hấp nhiệt giúp đảm bảo giấc ngủ của gia chủ.

Vì phòng ngủ phục vụ cho mục đích chăm sóc không gian riêng, bố cục riêng biệt nên lựa chọn cửa phòng ngủ đẹp cũng cần phải xem xét rất cẩn thận. Hiện nay, các dòng cửa gỗ công nghiệp: cửa gỗ veneer, cửa gỗ laminate, cửa gỗ MDF,...các dòng cua go tu nhien: cửa gỗ óc chó, cửa gỗ tần bì, cửa gỗ sồi,…

Mẫu cửa gỗ tự nhiên phòng ngủ được yêu thích nhất

Mẫu số 1: cửa gỗ óc chó sang trọng

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên - cửa gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ 1 cánh tân cổ điển

Không gian nội thất tân cổ điển luôn khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi sự xa hoa, sang trọng trong các đường nét thiết kế. Gỗ óc chó có vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn, tránh ồn rất tốt, thích hợp với các phòng ngủ gần khu vực dễ vang tiếng như cầu thang, sát cửa sổ,…

Kết với tay nắm cửa sắt mạ vàng khiến cửa gỗ sang trọng hơn hẳn. Vách cửa được chạm khắc với các rãnh nông sâu khác nhau tạo nên chiều sâu cho cua go.

Mẫu số 2: cửa gỗ sồi lạ mắt

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Các dòng cửa gỗ sồi đỏ được sử dụng nhiều hơn so với các dòng cửa gỗ sồi trắng

Mẫu thiết kế cửa gỗ hiện đại này được thiết kế dày các rãnh nông sâu, tạo cảm giác cửa gỗ có vẻ thoáng hơn, trần nhà cao hơn thực tế. Chất liệu gỗ sồi mang đến vẻ tự nhiên cho căn hộ, làm giảm đi lối kiến trúc bê tông cốt thép thông thường.

Các lạ của gỗ sồi là rất nhiều mắt, cửa gỗ có nhiều nét phóng khoáng hơn các dòng gỗ khác, mang một vẻ đẹp có lẽ dành riêng cho các cửa gỗ hiện đại.

Mẫu số 2: cửa gỗ tần bì đơn giản

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Cửa gỗ đẹp tần bì được gia chủ yêu thích bởi màu sắc nhã nhặn, thớ gỗ mịn, vân gỗ đều

Morehome sở hữu nhiều dòng gỗ tự nhiên, các dòng cua go tu nhien như tần bì rất thích hợp với các gia đình có mức hạn định ngân sách cho cửa gỗ tương đối nhỏ. Mẫu cửa gỗ đẹp này bởi tính đơn giản, khả năng giảm tiếng ồn tốt, thích hợp với với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Mẫu số 3: cửa gỗ Lim lào

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên thuộc dòng cao cấp

Đối với các mẫu cửa gỗ cao cấp các chi tiết thiết kế luôn được chú trọng từng đường nét thiết kế. Phòng ngủ tân cổ điển này được đầu tư dòng cửa gỗ lim lào phối kính phun cát sang trọng, hơi hướng cổ điển.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp cho phòng ngủ được lựa chọn nhiều nhất

Mẫu số 1: cửa gỗ veneer gỗ óc chó sang trọng

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Ngôi nhà hiện đại sử dụng cửa gỗ veneer óc chó tạo cảm giác như đây là cua go tu nhien

Sự lựa chọn thông minh nhất khi lựa chọn các kiểu dáng cửa gỗ veneer là dùng các cửa gỗ đơn giản nhằm khoe tối đa vân gỗ cũng tránh các nút cắt bề mặt khiến cua go sớm hư hỏng.

Mẫu số 2: cửa gỗ laminate cho phòng ngủ tân cổ điển

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ laminate cho không gian nội thất nhà chung cư tân cổ điển

Nếu gia chủ có nhu cầu tránh ồn thông thường thì các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn toàn có khả năng đáp ứng. Đặc biệt, các chung cư hiện đại đang rất ưa thích các sản phẩm dòng cửa gỗ Laminate chống nước, chống lửa này.

Mẫu số 3: cửa gỗ acrylic bóng gương hiện đại, tươi tắn

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Chất liệu bóng gương của acrylic thích hợp với các phòng ngủ các bé do tính dễ lau chùi, vệ sinh

Mẫu thiết kế như dành riêng cho phòng ngủ của các cậu con trai, các bé gái vì với dạng cửa đơn giản, hiện này, các bé có không gian riêng, thoáng đãng, bé có thể thỏa sức sáng tạo, nghịch mà không lo lắng về việc vết bẩn cáu lại.

Mẫu số 4: cửa gỗ MDF màu cherry

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Thiết kế cửa gỗ MDF cho phòng ngủ phụ với màu cherry

Vẫn là thiết kế đơn giản, gia chủ lựa chọn cửa gỗ màu trầm có tông màu đậm phù hợp với nội thất chính của căn nhà. Có thể nói nguyên tắc lựa chọn cửa phòng ngủ phải tương thích với thiết kế không gian chung của căn hộ.

Mẫu số 4: cửa gỗ MFC 2 cánh

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp đẹp cho phòng ngủ

Một mẫu thiết kế cửa hiện đại cho phòng ngủ biệt thự 2 cánh sang trọng

Thiết kế đơn giản, gia chủ lựa chọn tay nắm tròn đơn giản cho mẫu cửa gỗ đẹp này, có nét đáng yêu phù hợp với phòng ngủ của bé gái.

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên cửa gỗ công nghiệp trên mang đến nhiều lựa chọn phong cách cho gia chủ. Liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết về kích thước cửa gỗ nhà bạn.

Phone: :0975438686 (Mr.Chính).

 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.