TIN TỨC

Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Có nhiều gia chủ gặp phải khó khăn với việc phải tìm hiểu những yếu tố cần thiết khi thiết kế ngôi nhà của mình hoặc bắt đầu một dự án xây dựng. Một thử nghiệm trực tiếp cho một số loại cửa gỗ tự nhiên được sản xuất theo tiêu chuẩn Wood Window Alliance( WF) đã đưa ra kết quả hết sức thuyết phục, thử nghiệm này không chỉ thể hiện được lợi ích rõ ràng về môi trường khi lựa chọn cửa gỗ mà còn là lợi ích về tài chính kinh tế.

Làm thế nào để bạn có một quyết định đó là lựa chọn đúng và thực sự tốt thì sau đây Morehome xin đưa ra những yếu tố cần thiết và thực sự hài lòng tới bạn đọc.

 Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Cửa gỗ xoan đào - một chất liệu tuyệt vời từ thiên nhiên

Cửa gỗ tự nhiên – Giải pháp của thiên nhiên có thể tồn tại lâu dài

Tất cả khung cửa gỗ đều thân thiện với môi trường. Các sản phẩm cửa gỗ thực sự có tiềm năng "ấm lên", có nghĩa là với tuổi thọ dự kiến trên 60 năm sử dụng, cửa gỗ có khả năng làm giảm lượng CO2 trong khí quyển, chất lượng tốt và bền bỉ. Trong tất cả các thử nghiệm, cửa gỗ tự nhiên có thời gian sử dụng bền bỉ và có giá trị lâu dài. Các nghiên cứu cho thất rằng các cửa sổ bằng gỗ được làm theo các tiêu chuẩn của Hiệp hội Gỗ, cửa gỗ có hiệu suất cao nhằm mang đến cho người sử dụng sự yên tâm với chất lượng và độ bền bỉ của gỗ. 

 Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Cửa gỗ sồi cao cấp góp phần tạo nên giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà

Cửa gỗ thân thiện với sinh thái

Sẽ rất hay khi biết rằng việc lựa chọn cửa gỗ trong quá trình sử dụng sẽ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Morehome tự hào về sản phẩm cũng như chất liệu gỗ và tự hào về những gì chúng tôi có. Tất cả gỗ tại Morehome đều có nguồn gốc từ Châu Âu, được tẩm, sấy, ép,… theo tiêu chuẩn quốc tế.. Cửa gỗ hấp thụ khí CO2 từ khí quyển nhiều hơn chúng ta tạo ra, những điều tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng lại rất quan trọng đối với người sử dụng chúng.

Tạo ra các sản phẩm cửa gỗ có tác động tích cực đến môi trường và sức khỏe của con người là yếu tố cơ bản trong lĩnh vực thiết kế của chúng tôi, Morehome – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp về các loại cửa gỗ như cửa gỗ óc chó, gỗ sồi, tần bì, gỗ xoan đào,… đều rất thân thiện với thiên nhiên.

 Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Cửa gỗ tự nhiên được tẩm, sấy, ép,... theo tiêu chuẩn Quốc tế luôn đảm bảo tuyệt đối sự cong vênh, mối mọt

Gỗ là một trong những món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Vật liệu gỗ có khả năng cách nhiệt tự nhiên, cung cấp chất lượng tuyệt vời và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế đẹp mắt, đẹp và lạ đáp ứng nhu cầu của thế kỷ 21 và được sản xuất từ gỗ tự nhiên cao cấp như: cửa gỗ óc chó, xoan đào, sồi Nga, sồi Mỹ,… cửa gỗ tự nhiên sẽ gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn ở hiện tại và trong tương lai.

 Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

Gỗ - được tạo ra từ thiên nhiên nhưng được tạo bởi Morehome.

Chúng tôi đảm bảo tuyệt đối với khách hàng về chất lượng cũng như phong cách mà sản phẩm sở hữu,. Morehome luôn tạo ra các sản phẩm cửa gỗ cao cấp nhất nhằm hướng tới một tương lại tốt đẹp hơn mà không cần một sự thỏa hiệp nào. Hãy liên hệ với Morehome theo hotline: 097.543.8686 khi cần tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cửa gỗ hoàn hảo với phong cách thiết kế cũng như chi phí của bạn.

>> Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn những mẫu cửa gỗ tự nhiên cao cấp phù hợp nhất với mọi không gian nhà bạn

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.