TIN TỨC

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

 Mẫu cửa gỗ đẹp góp phần củng cố tính thẩm mỹ và giúp tạo vẻ vững chắc cho ngôi nhà. Nó mang lại một sự kín đáo, ấm áp và nét duyên dáng độc đáo mà cửa gỗ đem lại. Bạn muốn chọn toàn bộ cửa gỗ tự nhiên vào trong công trình của bạn, nhưng ngân sách bị hạn chế? Đừng lo, Morehome xin gợi ý cho bạn mẫu cửa gỗ veneer có bề mặt giống cửa gỗ tự nhiên mà giá cả hợp lý với chi phí của bạn.

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

Cửa gỗ tự nhiên 2 cánh mặt tiền hiện đại độc đáo

1. Có thể kết hợp cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ veneer vào trong thiết kế nội thất không?

Câu trả lời là có! Chúng tôi thấy rằng nhiều khách hàng của chúng tôi thích mua cửa gỗ tự nhiên sử dụng cho tầng dưới của ngôi nhà, vì đây là những nơi là bộ mặt chính của gia đình, được nhiều người nhìn thấy nhiều nhất và chúng tôi thường chú ý hơn. Hơn nữa, ở tầng dưới là khu vực ồn ào của một ngôi nhà do truyền hình và tiếng ồn nhà bếp nên việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên sẽ giúp giảm âm thanh hay nói dễ hiểu là cách âm tốt. Cửa gỗ veneer sau đó có thể được sử dụng ở tầng trên, nơi các phòng thường ít hoạt động hơn và yên tĩnh hơn nhiều so với tầng dưới.

>> Xem thêm: Các mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp xuất hiện nhiều trong thiết kế nội thất

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho tầng dưới và cửa gỗ veneer cho tầng trên

2. Việc sử dụng hai công trình xây dựng mau cua go dep khác nhau có đáng chú ý không?

Kích thước và tỷ lệ của cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ veneer phụ thuộc vào diện tích của ngôi nhà bạn, bạn nên chọn cùng một thiết kế của cửa gỗ trong nhà, khi đó sự khác biệt duy nhất của cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ veneer sẽ là các vân gỗ. Vì vậy, ngay cả khi bạn muốn thiết kế kết hợp cửa gỗ veneer và một cánh cửa gỗ tự nhiên được trang bị cho các phòng cạnh nhau thì nó cũng không làm giảm mức độ thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. Kết hợp hai loại cửa gỗ khác nhau cho các tầng riêng biệt hoàn toàn không có vấn đề gì cả!

3.Vì vậy, sự khác biệt chính giữa cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ veneer là gì?

a. Cửa gỗ veneer công nghiệp

Cửa gỗ Veneer –  Trọng lượng nhẹ, những cánh cửa này có cốt gỗ công nghiệp, bề mặt gỗ tự nhiên, bề mặt cửa gỗ veneer sơn PU hoàn thiện.Cái nhìn của cửa gỗ veneer không khác biệt so với cửa gỗ tự nhiên, còn với người không am hiểu nhiều về gỗ thì sẽ rất khó nhận ra. Sự khác biệt nổi bật của hai loại cửa này là giá cả, nếu bạn đang tìm kiếm một loại cửa gỗ có giá cả phải chăng mà vẫn cung cấp vẻ ngoài tuyệt vời thì cửa gỗ veneer là sự lựa chọn tuyệt vời.

>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu cửa gỗ veneer đẹp xuất sắc được nhiều gia đình lựa chọn

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

Kiểu dáng và vân gỗ của cửa gỗ veneer rất giống với cửa gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều

b. Cửa gỗ tự nhiên ( cửa gỗ óc chó, cửa gỗ Sồi, cửa gỗ Lim,...)

Cửa gỗ tự nhiên – có trọng lượng tương đối nặng, có những lợi ích đáng kể trong qua trình sử dụng như: ổn định nhiệt độ phòng, cách âm tốt,.... Tất nhiên lợi ích chính của cửa gỗ tự nhiên là cái nhìn bất khả chiến bại và không thể so sánh với cửa gỗ công nghiệp, xong cửa gỗ veneer cũng mang vẻ đẹp đơn giản mà thanh lịch, sang

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ Veneer - Có nên kết hợp trong thiết kế nội thất?

Cửa gỗ tự nhiên hay cua go veneer cũng đều mang lại giá trị cao cho người sử dụng

Vì vậy, ngay cả khi bạn không thể đủ khả năng để sử dụng cửa gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất, bạn không cần phải lo lắng hoặc trì hoãn! Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cửa gỗ veneer vào trong ngôi nhà của bạn để phù hợp với chí phí tiết kiệm của bạn, bạn sẽ không thất vọng với những lợi ích mà nó đem lại.

>> Bạn nên xem thêm: Tổng hợp top 100 mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp được lựa chọn trong thiết kế nội thất

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.