TIN TỨC

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Cửa gỗ tự nhiên được yêu thích bởi khả năng chống ồn, chống nóng tốt lại tốt cho sức khỏe là những lý do khiến khách hàng luôn yêu thích cua go dep tự nhiên. Không để các bạn chờ lâu, Morehome xin giới thiệu tới các bạn 10 mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp, cửa gỗ thông phòng 1 – 2 cánh với phong cách đa dạng.

1. Các mẫu cửa gỗ tự nhiên hiện đại

Mẫu cửa gỗ 1 cánh hiện đại số 1:

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mau cua go dep 1 cánh này là sự chọn hoàn hảo cho các cánh cửa thông phòng nhất là trong các căn hộ chung cư

Mẫu cửa gỗ đẹp cánh này có đặc điểm là chất liệu gỗ sồi cánh gián cao cấp, được đánh vecni bóng. Trên thị trường hiện nay, tuổi thọ gỗ sồi để nội thất trên 7 năm, tạo cảm giác trầm ấm, gần gũi mang đến căn phòng sự an yên, ấm cúng.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh hiện đại số 2

>> Cùng tham khảo: Những mẫu cửa gỗ hiện đại cho nhà phố, chung cư, biệt thự hiện nay

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Phối thức rãnh nông sâu tạo cảm giác cửa vừa mạnh mẽ, chắc chắn mà không nhàm chán

Không chỉ được áp dụng cho chung cư, biệt thự hiện đại, mẫu cửa gỗ 1 cánh này còn được áp dụng với nhà phố, biệt thự tân cổ điển, mang lại vẻ sáng tạo, đầy mới lạ. Với gỗ sồi đỏ bạn có thể lựa chọn màu gỗ đậm kích thước 60*200 cho mẫu cửa thông phòng ngủ này.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện đại số 3

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp nam phi phối kính cường lực oliu sang trọng cho nhà phố Hải Phòng

Cách đây 2 năm, một số thiết kế biệt thự đã mạnh dạn sử dụng chất liệu kính phối với gỗ để làm nên các mẫu cửa chính 2 cánh hiện đại. Tuy nhiên, kính 3ly đã thể hiện rõ tính chịu lực kém, độ an toàn chống trộm kém. Nhanh chóng sau đó, các mẫu cửa gỗ kính cường lực nhanh chóng chiếm được lượng khách hàng lớn.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện đại số 4

>> Bạn nên xem: Top 20 mẫu cửa gỗ óc chó nổi bật được nhiều gia chủ lựa chọn trong năm 2018

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Các mẫu cửa gỗ nghệ thuật hiện nay đi theo hai trường phái lối thiết kế không gian mở, gần gũi

Nói đến hai chất liệu được KTS khuyên khách hàng nên chọn khi đặt thiết kế với xưởng là gỗ óc chó loại FAS và gỗ Nam Phi. Khác với thiết kế số 3, kính cường lực được cắt oliu để tạo khoảng không gian nhìn thẳng cho gia chủ ra phía bên ngoài, lại chống chịu được nắng nóng, thì mẫu thiết kế cửa gỗ óc chó số 4 lại sử dụng khung gỗ óc chó, phối với 8 tấm kính 25*25 *(cm).

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện đại số 5

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Mẫu cửa gỗ 2 cánh lựa chọn tay nắm mạ đồng tinh tế

Khác hẳn với mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp số 4, mẫu số 5 lựa chọn kính cường lực mờ thể hiện những hoa văn đơn giản, tạo sự kín đáo đầy nghệ thuật cho phòng khách của gia chủ. Đối với phòng khách, kích thước 1,5m x 2,4m x 0,1m chạm trần thích hợp với xu hướng thiết kế tân cổ điển bề thế.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện đại số 6

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Mẫu thiết kế cửa gỗ kính này thích hợp cửa thông phòng ngủ và phòng đọc sách

Nghệ thuật kiến trúc châu Âu mang đến nhiều cảm hứng cho kiến trúc sư. Mẫu cửa gỗ hiện đại này lựa chọn cách sắp đặt bố trí kính nhiều hơn cốt gỗ, mong muốn đem đến sự phóng khoáng giữa các phòng trong căn hộ. Đối với cách phối kính này, khách hàng có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được năng lượng.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện đại số 7

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Chất liệu tự nhiên được Morehome sản xuất cửa gỗ óc chó cho khách hàng

Đối với những khách hàng yêu thích sự tối giản, đường nét chắc chắn, full 100% gỗ thì mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên số 2 là sự lựa chọn tốt cho bạn. Không có gì đặc biệt về đường nét, mẫu cửa gỗ này không hề kém sang mà được lựa chọn những tấm gỗ đẹp nhất, vân lượn đẹp như cửa gỗ óc chó. Lưu ý, để chọn mẫu cửa này, bạn không nên lựa chọn chất gỗ sồi vì sồi rất nhiều mắt, dễ nứt, cong khi nhiệt độ thay đổi.

=>> Hãy xem các mẫu cửa gỗ tự nhiên được sử dụng như thế nào trong những sản phẩm thiết kế nội thất tại Morehome

2. Các mẫu cửa gỗ tự nhiên nghệ thuật tân cổ điển

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp tân cổ điển số 8

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Chất gỗ nguyên tấm cao cấp thích hợp với cho các gia đình đầu tư biệt thự

Gỗ xoan đào đặc biệt phát huy tác dụng vẻ đẹp vốn có của chúng khi chúng ta kết hợp cửa gỗ xoan đào với các đồ nội thất khác như bàn ghế gỗ tự nhiên, kệ tủ tivi,… mẫu thiết kế cửa gỗ khá phổ biến và được đông đảo khách hàng đón nhận, các panel bố trí rất khoa học, hợp lý và phù hợp với thời tiết miền Bắc.

Các mẫu cửa gỗ tự nhiên tân cổ điển số 9

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Mẫu cửa gỗ chạm khắc nghệ thuật tân cổ điển luôn khiến cho mọi người bị thu hút

Bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, mẫu cửa gỗ thông phòng 1 cánh mang đến vẻ đẹp sang trọng cho biệt thự, chung cư, nhà phố. Đặc biệt với các gia đình có trẻ em, người cao tuổi, người luyện tập thanh nhạc thì mẫu cửa gỗ óc chó này giúp làm giảm tối đa tạp âm. Các đường văn dọc đơn giản kết hợp với vòng xuyến gỗ cách điệu làm tăng lên sự tinh tế của cửa gỗ.

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Xu hướng cửa gỗ cổ điển thích hợp cho phong cách thiết kế nhà ở Nhật Bản

Cửa gỗ 1 cánh với hoa cúc thể hiện một văn hóa tín ngưỡng hiếu thảo trong truyền thuyết, cùng với phào chỉ chạm khắc mịn thích hợp cho phòng văn thư của biệt thự này.

Mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên Lim Lào số 10

10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Kích thước thi công cửa gỗ lim lào 1,2mx1,9m cho nhà cấp 4

Mẫu thiết kế lựa chọn nẹp trang trí 8cm gỗ Lim Lào đục hoa văn xoắn, phào đầu cửa tròn, chỉ nội trang trí cho căn hộ nét cổ điển ngay từ không gian bước vào. Gỗ Lim Lào thích hợp mang đến nhiều phong cách từ hiện đại, sang trọng cho tới cổ điển, tinh tế.

Morehome là đơn vị chuyên cung cấp gỗ Lim Lào nguyên tấm, gỗ óc chó cao cấp,.. được nghệ nhân của công ty Morehome đục hoa văn theo các phong cách, xu hướng tinh xảo nhằm tăng giá trị, ý nghĩa cho nội thất căn hộ.

Với 10 mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh phù hợp cho nhiều không gian từ cửa chính phòng khách, cửa gỗ thông phòng. Xu hướng cửa gỗ tự nhiên tân cổ điển, hiện đại được khách hàng yêu thích nhiều nhất, đây cũng là kim chỉ nam cho khách hàng lựa chọn mình mẫu thiết kế phù hợp nhất. HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

>> Click nhanh: Tổng hợp các mẫu cửa gỗ đẹp được sử dụng trong biệt thự, chung cư, khách sạn,....

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.