TIN TỨC

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Cửa gỗ óc chó hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó, với màu nâu socola sang trọng cùng với vân gỗ đẹp mắt. Có một điều mà khách hàng thường quan tâm đó chính là giá cửa gỗ óc chó là bao nhiêu? Cửa gỗ óc chó có đắt không? Và điều đó khiến các gia chủ phân vân để dự toán chi phí khi lựa chọn cửa gỗ. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng với Morehome qua một số yếu tố dưới đây!

Phận loại gỗ óc chó

Gỗ óc chó là dòng gỗ nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, Châu Âu. Ở Việt Nam cũng có gỗ óc chó, tuy nhiên, vân gỗ cũng như độ bền của chúng khác hẳn với gỗ óc chó nhập khẩu, Vì do nhiệt độ khí hậu cũng như vùng đất khác nhau, nên gỗ óc chó nhập khẩu vẫn luôn được lựa chọn nhiều hơn. Gỗ nhập khẩu về Việt Nam được chia làm các phân loại FAS, 1C, 2C, 3C hoặc ABC. Trong đó loại 3C hoặc ABC là hạng kém nhất, rẻ nhất và nhiều mắt nhất.

Để biết chính xác nhà sản xuất mà bạn định đặt hàng cua go dùng loại mấy, bạn có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của đơn vị đó để trao đổi cũng như tận mắt chứng kiến nguyên liệu gỗ. Điều này khiến bạn an tâm hơn rất nhiều. 

Giá cửa gỗ óc chó có đắt không?

Chính vì việc phân loại gỗ óc chó như vậy, khi chúng tôi nhận sản xuất cửa gỗ óc chó để đóng thì tùy thuộc vào từng phân loại khác nhau để có giá khác nhau. Gỗ óc chó bản to, ít mắt, thường có giá cao hơn các loại cửa gỗ óc chó loại 2C, 3C hoặc ABC. Điều này lý giải vì sao mỗi một đơn vị có một giá cửa gỗ khác nhau.

Giá cửa gỗ óc chó còn phụ thuộc vào một số trường hợp như: 

  • Tùy vào sự lựa chọn của khách hàng làm cửa gỗ óc chó 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,... thì sẽ có sự chênh lệch về giá thành
  • Mẫu cửa gỗ bạn cần có các chi tiết chạm khắc hay trơn.
  • Như chúng tôi cũng có nói bên trên, chất liệu gỗ óc chó cao cấp thuộc tiêu chuẩn loại nào thì sẽ có giá thành tương ứng, gỗ óc chó tiêu chuẩn cao thì tỷ lệ vân gỗ đẹp, ít mắt chết thì sẽ có giá thành cao hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh cửa gỗ óc chó được sản xuất bởi Morehome

>> Xem thêm: Mẫu cửa gỗ óc chó hiện đại, độc đáo

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Hình ảnh cửa gỗ óc chó được sản xuất tại xưởng Morehome

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Mẫu cửa gỗ óc chó trong công trình thi công thực tế do Morehome thực hiện

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Cửa gỗ óc chó 1 cánh hiện đại

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Mẫu cửa gỗ đẹp được sản xuất từ gỗ óc chó

Giá cửa gỗ óc chó bao nhiêu tiền?

Cửa gỗ óc chó 2 cánh phong cách tân cổ điển cho nhà sang trọng

...........Và rất nhiều mẫu khác tại: cửa gỗ óc chó

Nếu bạn yêu thích màu gỗ óc chó mà lại không đủ kinh phí để lựa chọn cửa gỗ óc chó thực sự, bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ khác và sơn màu óc chó để tiết kiệm sử dụng vào việc mua sắm các món đồ nội thất khác. Trong thời gian ngắn thì có thể sự lựa chọn loại gỗ khác sơn màu óc chó sẽ đáp ứng vấn đề đồng màu, tuy nhiên về lâu dài thì lớp sơn sẽ phai đi, sẽ không còn đẹp nữa. 

Quý khách hàng đang quan tâm đến giá cửa gỗ óc chó, và mong muốn sở hữu những mẫu cửa gỗ đẹp bằng gỗ óc chó tự nhiên. Hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và báo giá thực tế cho công trình của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất các loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp mà có độ bền cao lại có giá thành thấp hơn gỗ óc chó như: Cửa gỗ Sồi, cửa gỗ Lim, cửa gỗ công nghiệp MDF, cửa gỗ MFC, cửa gỗ laminate, cửa gỗ Veneer,... và nhiều dòng cua go chống ẩm cao cấp khác. 

Hãy liên hệ với Morehome theo hotline: 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn, báo giá cửa gỗ óc chó và đặt lịch sản xuất

>> Mời bạn xem nhiều hơn: Các mẫu cửa gỗ  mới ra mắt tại Morehome

=>> Hoặc tham khảo các mẫu cửa gỗ đẹp khác trong những mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư, biệt thự, nhà phố...

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.