TIN TỨC

Xu hướng chọn lựa các mẫu cửa kính tiện nghi và sang trọng

Xu hướng chọn lựa các mẫu cửa kính tiện nghi và sang trọng

Cửa kính hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến cho hầu hết tất cả các hạng mục công trình như: tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại khách sạn, văn phòng, khách sạn, biệt thự và nhà ở,... bởi tính ưu Việt của chúng giúp các hạng mục công trình trở nên sang trọng và hiện đại hơn.  Hơn nữa, cửa kính cũng dễ dàng kết hợp với các vật liệu thi công khác, nên việc sử dụng cửa kính trong trang trí nội thất đang là xu hướng mới của thời đại. Mời bạn cùng đón xem bài viết dưới đây nhé!

Cửa kính cao cấp

Mẫu cửa kính cường lực mang vẻ đẹp sang trọng được ưa chuộng hiện nay.


Cửa kính cao cấp

Cửa kính 180 độ của phòng ngủ master biệt thự Ciputra


Cửa kính cao cấp

Sử dụng đá nhân tạo ốp mặt bàn lavabo cao cấp kết hợp cửa kính cường lực hoa văn mờ sang trọng cho phòng vệ sinh khách sạn, nhà hàng cao cấp.


Cửa kính cao cấp

Chiêm ngưỡng mẫu cửa kính cho không gian phòng ăn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.


Cửa kính cao cấp

Thiết kế sử dụng kính cường lực làm cửa ngăn giữa nhà tắm và WC rất sáng tạo, tạo nên một không gian nhà tắm thư thái và đẳng cấp.


Cửa kính cao cấp

Thiết kế nhà phố, biệt thự sử dụng vách cửa kính ngăn sang trọng cho một không gian thoáng đãng, trẻ trung thêm phần cao cấp hiện đại cho ngôi nhà.


Cửa kính cao cấp

Ấn tượng với mẫu thiết kế cửa kính cường lực điêu khắc cây đại thụ, với ý nghĩa mang lại sự vững chắc, trường tồn cho gia chủ


Cửa kính cao cấp

Cửa kính cường lực cao cấp lựa chọn tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm biệt thự, nhà phố.


Cửa kính cao cấp

Thiết kế phòng ngủ hài hòa ánh sáng khi KTS lựa chọn cửa trượt kính cường lực cho không gian có độ sáng và thoáng mát hơn


Cửa kính cao cấp

Thiết kế phòng tắm phong cách hiện đại với cửa kính cường lực giúp không gian thư giãn trở nên rộng rãi hơn.


Cửa kính cao cấp

Không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng sáng sủa hơn nhờ lấy ánh sáng từ tự nhiên qua hệ thống cửa ban công bằng kính cường lực


Cửa kính cao cấp

Lựa chọn kính cường lực cho không gian phòng ngủ giúp lấy được ánh sáng tự nhiên mà còn tiết kiệm được điện năng của gia đình


Cửa kính cao cấp

Mẫu cửa kính cường lực rất sang trọng


Cửa kính cao cấp

Lựa chọn kính cường lực cho phòng tắm được rộng rãi và thoáng mát hơn


Cửa kính cao cấp

Tư vấn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có cửa sổ kính đón ánh sáng tự nhiên rất hiện đại và sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.

Đã là xu hướng thì luôn đi trước thời đại và tạo hiệu ứng tốt trên thị trường nội thất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bạn cảm thấy bị thu hút bởi các mẫu cửa kính trong suốt trên đây không? Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể bạn nhé!

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.