TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ đẹp mới nhất 2015

Mẫu cửa gỗ đẹp mới nhất 2015

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa với những chất liệu khác nhau như: gỗ, nhựa, kính…. Mỗi chất liệu khác nhau lại đem lại cho người sử dụng và những người chiêm ngưỡng có những cảm nhận khác nhau. Nhưng đảm báo tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tuyệt đối thì cửa gỗ là lựa chọn tối ưu nhất.

Cánh cửa không đơn giản chỉ là vật để giúp bạn ra vào và bảo mật ngôi nhà của bạn, nếu như bạn để ý thấy có những ngôi nhà chỉ với những mẫu cửa đẹp và sang trọng với chất liệu xứng tầm đi kèm thì bạn đã thấy một sự khác biệt vô cùng lớn của nó và gây ấn tượng đặc biệt so với những chiếc cửa thông thường.

Một loại cửa sẽ đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn chính là mẫu cửa gỗ đẹp cho năm 2015.

Để đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà thì bạn còn phải xem xét sự phù hợp giữa những yếu tố kết hợp với nhau. Riêng với sảm phẩm cửa với chất liệu làm từ gỗ đã có rất nhiều mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng và đặc sắc với những nét tinh tế đặc thù, ví dụ như: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ kết hợp, cửa gỗ công nghiệp…. 

Không phải tự nhiên người ta lại phân chia ra các loại mẫu mã khác nhau bởi vì mỗi loại lại có những công dụng phù hợp cộng thêm những thiết kế tinh sảo đi kèm, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những mẫu của đầy quyến rũ đó.

Mẫu cửa gỗ HDF

Một chất liệu tốt với giá thành phải chăng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đó chính là chất liệu gỗ HDF cho sản phẩm cửa. khi bạn sử dụng loại chất liệu này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vì nó có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn và được chọn lọc những màu sắc tinh tế và hài hòa với không gian sống của bạn rất dễ để phối màu với kiên trúc ngôi nhà. Hơn thế nữa không chỉ vượt trội về màu sắc mà còn phải nói tới mẫu mã và họa tiết đặc biệt là độ bền của sản phẩm.

Tại sao nói độ bền của sản phẩm HDF vượt trội? Khi bạn sử dụng hay hỏi những người đang sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn bạn sẽ thấy được những ưu điểm vượt trội về: chi phí – giá thành rẻ, phải chăng, về độ bền: không bị công vênh, trọng lượng nhẹ và đây là một sản phẩm cách âm rất tốt.

Đây chính là mẫu cửa gỗ tối ưu cho không gian sống của bạn.

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất nhà đẹp để có sự chọn lựa phù hợp cho ngôi nhà trong mơ của bạn

Cửa gỗ HDF Veneer

Bạn sẽ đặt ra câu hỏi là tại sao phải phân biệt chất liệu gỗ HDF và HDF Veneer liệu có sự pha trộn gì ở đó? Chắc chắn là sẽ có sự khác nhau ở đây.

Trước tiên nói tới sự giống nhau thì: loại cửa này có những kỹ thuật tương tự và tương đối giống về 1 phần nào đó của dòng HDF nhưng sự khác nhau chính là về vẻ đẹp bên ngoài.

Sự nổi trội cùa dòng HDF là về độ bền thì về loại HDF Veneer sẽ là sự nổi trội về mẫu mã và có “một lớp áo choàng hào nhoáng” cho chiếc cửa xinh của bạn. Vẻ đẹp đó là ở nét cổ điển trong từng vân gỗ hết sức tự nhiên đầy sang trọng và quý phái. 

Phải nói đây là một sự mẫu rất tốt cửa gỗ kết hợp đầy thông minh giữa tự nhiên và nhân tạo và đáp ứng nhu cầu rất cao của thị hiếu người tiêu dùng, một sản phẩm hoàn hảo mà hiếm sản phẩm nào đáp ứng được.

Mẫu cửa gỗ MDF Veneer

Đây là dòng sản phẩm thích hợp với những khách hàng thích những nét hiện đại phóng túng, thoải mái nhưng lại không hề mất đi sự sang trọng. 

mau-cua-go-mdf

Thiết kế của mẫu MDF: hình dáng được thiết kế theo tông phẳng và có được sự kết hợp khá thông minh của những rảnh âm và có sự góp mặt của kính chịu lực…. chính điều này làm cho việc mẫu mã này cũng không ít khách hàng lựa chọn để làm tôn nên vẻ đẹp và giá trị của ngôi nhà.

Với sản phẩm này không chỉ thích hợp với cửa ra vào mà còn thích hợp với cửa cho những không gian của văn phòng, sảnh chờ, hay với những nơi dành cho hội nghỉ và ngay cả tới phòng ngủ cho gia đình….

Đây cũng sẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt của khách hàng. Dòng cửa này đa dạng chức năng, và phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau không chỉ phù hợp cho không gian văn phòng mà còn phù hợp cho cả những gian phòng khác như phòng ngủ, cả những không gian cộng đồng như hội nghị… 

Mẫu đẹp cửa gỗ chống cháy 

Khi bạn nge tới tên gọi của sản phẩm này chắc bạn cũng đã hình tượng cho mình được tác dụng của nó “chống cháy”. Loại sản phẩm này được kiểm nghiệm qua rất nhiều công đoạn và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ theo đúng những quy định và yêu cầu cho những dòng sản phẩm có chức năng là chống cháy.

Với mẫu này có sự tương đồng về bề mặt như kiểu dòng của MDF Veneer, sự khác biệt của nó là về chất liệu tạo thành, ở đây có rất nhiều lớp vật liệu có tác dụng tránh sự tiêu hủy của những ngọn nửa “chống cháy” và sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho những nơi cần bảo vệ trước nguồn lửa.

Cửa gỗ tự nhiên

 

Có lẽ một dòng sản phẩm mà không bao giờ bị lỗi thời và luôn luôn có một sự cuốn hút kỳ lạ với người sử dụng. Dòng sản phẩm được các “nghệ sỹ mộc tài hoa” với đôi tay điêu luyên sẽ khiến cho những khúc gỗ vô tri vô giác trở thành những cách cửa quyến rũ và sống động.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.