TIN TỨC

Cửa gỗ trượt là một giải pháp thông minh cho ngôi nhà bạn

Cửa gỗ trượt là một giải pháp thông minh cho ngôi nhà bạn

Cửa gỗ trượt chính là một sự lựa chọn cũng như là một giải pháp thông minh đối với những không gian nhỏ, bị giới hạn về mặt diện tích mà còn đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ, sự tiện lợi cho người dùng.

Cửa gỗ trượt

Đối với những không gian nhỏ bạn thường cảm thấy lo lắng khi trang bị thêm bất cứ một sản phẩm nội thất nào. Nhưng cửa gỗ cũng là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu chính vì thế bạn cần có một sự lựa chọn đúng đắn để có thể phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Và cửa gỗ trượt chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc điểm nổi bật của loại cửa này chính là khả năng tiết kiệm tối đa không gian bởi nó được cấu tạo lướt nhẹ trên một thanh ray thay vì việc phải mở đóng như các loại cửa thông thường hoạt động bằng bản lề. Ngày nay thì cửa gỗ trượt cũng đã được tích hợp các công nghệ cũng như phụ kiện thông minh để người sử dụng cảm thấy hài lòng mỗi khi thực hiện các thao tác đóng mở.

Cửa gỗ trượt

Một ưu thế nữa của cua go truot đó chính là tính thẩm mỹ. Hệ thống cửa trượt này mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch và sự gọn gàng cho bất cứ không gian nào. Sản phẩm này sẽ sẽ mang lại một vử đẹp thuần khiết và hài hòa, cũng hoàn toàn thích hợp với phong cách thiết kế đơn giản. Không chỉ đơn thuần là những cánh cửa trượt trên thanh ray mà ngày nay nó còn được cải tiến lên rất nhiều các chức năng khác để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Khi lựa chọn cửa gỗ trượt bạn cũng cần chú ý tới các phụ kiện của cửa, nên lựa chọn phụ kiện phù hợp với từng loại cửa để bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả. Điều đó cũng đảm bảo cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng.

 Cửa gỗ trượt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối, các công ty sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ, không chỉ đơn thuần là cửa gỗ trượt mà còn nhiều loại cửa khác như cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ 4 cánh hay các loại cửa gỗ công nghiệp... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ mẫu cửa nào mà bạn cho là phù hợp. Nhưng hãy đến với thương hiệu cửa gỗ Wooddoor để bạn mua đúng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý và nhận được sự tư vấn cần thiết khi chọn mua sản phẩm. Nếu bạn còn đang băn khoăn hay cần chúng tôi giải đáp những thắc mắc thì hãy gọi đến số máy 0975438686.

Cửa gỗ trượt

Cửa gỗ trượt

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.