TIN TỨC

Làm đẹp không gian ngôi nhà từ cửa gỗ hiện đại

Những mẫu cửa gỗ đẹp mà thương hiệu Wooddoor cung cấp trên thị trường sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một không gian vô cùng hiện đại và sang trọng.
Ngày nay, nội thất cửa gỗ không chỉ có những tính năng của cửa làm từ các vật liệu gỗ tốt mà còn có thêm những đặc tính rất vượt trội đó là tính ổn định cao, đóng mở êm ái và kín khít. Khác với những loại cửa bao quanh, cửa đi bên trong nhà do không bị ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, nhiệt độ cũng ổn định, không đòi hỏi cao về tính cách nhiệt, cách âm nên cửa gỗ được coi là lựa chọn hợp lý cho nhiều ngôi nhà. Sử dụng cửa gỗ còn dễ phù hợp với không gian bởi phần lớn trang thiết bị nội thất thường được làm bằng vật liệu gỗ. Sự kết hợp hài hòa trong không gian sống sẽ góp phần mang đến cho con người cảm giác ấm áp, thân thiện và tinh tế.

Trước đây người tiêu dùng ưa chuộng cửa gỗ tự nhiên làm từ các loại gỗ quý hiếm như Đinh, Lim, Căm Xe, Nghiến, Sến, Táu nhằm tận dụng các đặc tính tốt của gỗ như chắc, cứng, khả năng chịu nén, kháng mối mọt cao và vẻ đẹp của vân gỗ. Tuy nhiên, khi dùng gỗ nguyên tấm với kích thước lớn thì cửa vẫn có một sự co ngót nhất định hoặc đôi khi nứt do thay đổi độ ẩm và thời tiết.
Để có tính ổn định cao thì nguyên liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất đã được xử lý biến tính, hạn chế tối đa hiện tượng hút ẩm, co ngót, mối mọt, cong vênh... Khuôn cửa có thể làm từ gỗ ghép thanh hoặc gỗ thịt với các thanh gỗ ghép triệt tiêu hiện tượng biến dạng, cong vênh và tăng độ bền vững của cửa. Cạnh ngoài của cánh cửa là nơi thường xuyên chịu va đập trong quá trình đóng, mở nên được làm từ các loại gỗ cứng. Bề mặt khuôn cửa làm từ gỗ ghép thanh được phủ lớp gỗ lạng tự nhiên để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời góp phần tăng độ bền của cửa gỗ khi sử dụng. Gỗ để lạng được chọn lọc kỹ lưỡng từ các loại gỗ tốt, không bị sâu hay có mắt gỗ và vân gỗ đẹp.

Nếu bạn muốn làm đẹp cho không gian ngôi nhà và đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ cũng như giá cả và mẫu mã sản phẩm đa dạng bạn có thể lựa chọn cửa gỗ công nghiệp. Đây cũng là một sản phẩm đang được khách hàng lựa chọn với các thiết kế hợp màu sắc làm nổi bật hơn không gian ngôi nhà. Mọi thông tin chi tiết cũng như cần giải đáp các thắc mắc bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.