TIN TỨC

Các mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp

Các mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp

Nếu các cụ xưa thường ví “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” thì ngày nay nhiều người coi vẻ đẹp tâm hồn của mỗi ngôi nhà chính là cánh cửa. Do đó, cánh cửa gỗ có bắt mắt và chất lượng thì ngôi nhà mới “tỏa sáng” và vị thế gia chủ vì thế cũng được nâng cao. Trong các mẫu cửa gỗ đẹp được nhiều người ưa thích hiện nay, cửa gỗ 2 cánh đẹp và bền được nhiều người lựa chọn hơn cả. Dưới đây là một số mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp cho bạn tham khảo!

Mẫu 1: Cửa gỗ xoan đào 2 cánh đẹp hiện đại

 

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Cửa gỗ 2 cánh được MoreHome sản xuất với chất liệu gỗ cao cấp

Có thể nói cửa gỗ 2 cánh là loại cửa truyền thống đã xuất hiện từ khá lâu và cho đến nay nó vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình. Loại cửa này không chỉ thích hợp trang trí cho nhiều không gian khác nhau mà còn rất tiện lợi trong sử dụng.

Mẫu 2: Mẫu cửa gỗ óc chó 2 cánh kết hợp kính đẹp

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Cửa gỗ 2 cánh đẹp không chỉ để trang trí, có tác dụng ngăn cách các căn phòng mà còn tạo ra sự kín đáo và vẻ đẹp đặc trưng riêng cho mỗi ngôi nhà.

Mẫu 3: Cửa gỗ Lim 2 cánh tân cổ điển mặt tiền (hay còn gọi là cửa chính) - bộ mặt thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Với phong cách tân cổ điển và cổ điển, mẫu cửa gỗ đẹp được thiết kế 2 cánh sang trọng và giá trị

Sự tiện lợi không thể không nhắc đến khi nói đến cua go 2 canh chính là việc đóng mở dễ dàng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với những ngôi nhà có không gian rộng lớn, lựa chọn loại cửa này quả là 1 giải pháp hoàn hảo vì nó tạo ra sự sang trọng, hiện đại và thoáng đãng cho ngôi nhà.

Mẫu 4: Cửa gỗ óc chó 2 cánh hiện đại sang trọng với lối thiết kế độc đáo mới lạ

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ đẹp 2 cánh mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà thêm phần giá trị

Mẫu 5: Mẫu cửa gỗ 2 cánh họa tiết cổ điển

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ với họa tiết cổ điển mềm mại làm điểm nhấn cho cánh cửa gỗ đẹp

Tại Morehome, bạn có thể bắt gặp những mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp được làm từ gỗ óc chó, gỗ lim, sồi, căm xe hay gỗ công nghiệp. Các loại cửa này hoặc được tạo ra từ mẫu thiết kế của các kĩ sư hoặc cũng có thể dựa vào bản vẽ theo yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, dù là thành phẩm được tạo nên từ bất cứ thiết kế nào, chúng đều đảm bảo chất lượng và có giá trị sử dụng lâu dài.

Mẫu 6: Cửa gỗ 2 cánh hiện đại được rất nhiều gia chủ phương Đông - Tây ưa chuộng

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

MoreHome thiết kế và sản xuất mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹpmẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp sang trọng và chất lượng

Với những ngôi nhà không quá lớn hay có diện tích vừa phải, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn loại cửa gỗ 2 cánh này để làm cửa chính, cửa gỗ thông phòng hay cửa các căn phòng nhỏ của các thành viên. Dù được sử dụng ở bất cứ không gian nào hay vì mục đích gì, chúng đều tạo ra vẻ đẹp riêng biệt.

Mẫu 7: Cửa gỗ sồi 2 cánh phù hợp với mọi phong cách thiết kế

Cửa gỗ 2 cánh đẹp

Một thiết kế hiện đại có thể sử dụng làm cửa gỗ thông phòng với mẫu cửa gỗ đẹp và tiện nghi

Trong quá trình sử dụng cửa gỗ 2 cánh của MoreHome, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như sự tiện dụng, hay không có tiếng ồn mỗi khi đóng mở cánh cửa. Trên đây là một số mẫu cửa gỗ 2 cánh nổi bật được nhiều gia chủ yêu thích. Nếu bạn  có nhu cầu thiết kế sản xuất riêng mẫu cửa gỗ 2 cánh và cần tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm hay có nhu cầu đặt mua cửa gỗ 2 cánh đẹp, chất lượng như ý tại đây, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097 543 8686.

>> Lựa chọn mẫu cửa gỗ phù hợp cho không gian của bạn. Truy cập bộ sưu tập cửa gỗ đẹp của chúng tôi!

=>> Hoặc tham khảo thêm các công trình thiết kế nội thất đẹp của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.