TIN TỨC

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Lựa chọn cửa gỗ tự nhiên luôn có lợi thế ấm về mùa đông, mát về mùa hè bởi tính chịu nhiệt của gỗ tự nhiên cao hơn so với dòng sản phẩm cửa phòng khác giúp nhiệt độ trong phòng luôn ổn định. Mẫu cửa gỗ đẹp nhất hiện nay trên thị trường cung cấp vô cùng đa dạng, ngày càng chứng tỏ khả năng sáng tạo của các đơn vị sản xuất. Cùng Morehome lựa chọn cua go cao cap phù hợp nhất với không gian nhà bạn nhé.

Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên đẹp vào thời tiết mùa đông

1. Mẫu cửa gỗ tự nhiên hiện nay có tính năng cách nhiệt rất tốt.

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Những mau cua go dep hiện nay có tính cách nhiệt rất tốt

Việc truyền nhiệt của cua go cong nghiep thấy hơn cửa gỗ đẹp tự nhiên. Xét về độ rỗng, độ ẩm và phương của thớ, loại gỗ tự nhiên có thông số cao hơn và cũng khác nhau về từng loại gỗ. Trung bình hệ số dẫn nhiệt của gỗ là 0,14÷0,26 kCal/m0 C.h. Khi khối lượng thể tích và độ ẩm của gỗ tăng, tính dẫn nhiệt cũng tăng. Do đó, khi sản phẩm gỗ tự nhiên được tẩm sấy với công nghệ cao, độ ẩm thấp dưới 10% thì khả năng cách nhiệt của gỗ là cực tốt.

Thời tiết chuyển động thường rất lạnh vì thế việc mất nhiệt từ các mẫu cửa gỗ thông phòng, cửa sổ rất nhanh chóng. Do đó, việc duy trì nhiệt độ bên trong ngôi nhà phụ thuộc vào cửa gỗ tự nhiên đẹp. Ngôi nhà sẽ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

2. Mẫu cửa gỗ tự nhiên sở hữu thiết kế kiểu dáng đa dạng

Đặc trưng của cua go cong nghiep là khả năng thi công độ nông sâu rất kém, không có chi tiết chạm khắc phức tạp vì tính chất của cửa gỗ công nghiệp là dăm gỗ ép công nghệ cao tạo thành. Trong khi đó, gỗ tự nhiên lại có khả năng tạo hình nghệ thuật chi tiết cao, đem lại thẩm mỹ cho căn hộ. Không chỉ sử dụng gỗ tự nhiên 100%, cánh cửa gỗ đẹp còn có thể phối với kính cường lực với nhiều chi tiết cut out nghệ thuật, khiến cửa gỗ không bị nặng nề.

>> Tham khảo: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp cho mọi không gian

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Cửa gỗ công nghiệp không nhiều chi tiết thiết kế phức tạp như gỗ tự nhiên

Mùa đông, điều quan trọng là cần phải mang sự ấm áp cho căn phòng, cũng như tạo sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi cho cả ngôi nhà. Vì sản phẩm cửa gỗ không phải sản phẩm nội thất theo mùa mà là sản phẩm có giá trị dùng lâu dài và thường xuyên, khiến yếu tố mùa vụ không được đặt quá nặng. Ví dụ, nếu tạo hình quá kín, tông ấm sẽ giúp mùa đông ấm cúng hơn, tuy nhiên lại khiến mùa hè cảm thấy vô cùng nặng nề ở thời tiết Việt Nam. Morehome nghĩ rằng việc lựa chọn nội thất như cửa gỗ nên lấy màu trung tính thiết kế vừa không tạo cảm giác quá nóng hay cảm giác quá lạnh.

Đơn vị cung cấp cánh cửa gỗ đẹp trên toàn quốc

Trên thị trường hiện nay, các đơn vị cung cấp nội thất trên toàn quốc vô cùng cạnh tranh với nhiều dòng mau cua go tự nhiên, công nghiệp, nhôm kính, sắt,… Mỗi doanh nghiệp có một lợi thế riêng, Morehome nổi bật với khả năng cung cấp các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp cao cấp. Nhung mau cua go dep được thiết kế với tiêu chí ấm về đông, mát về hạ. Chất lượng gỗ tự nhiên được nhập khẩu gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ tần bì cũng như cửa gỗ công nghiệp Maylaisia, MFC An Cường.

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Morehome là đơn vị chuyên cung cấp cửa gỗ đẹp, cao cấp cho thị trường toàn quốc

Với hệ thống xưởng sản xuất sở hữu diện tích 1000m2, Morehome sở hữu hệ thống máy móc hiện đại từ châu Âu được điều khiển bởi đội ngũ kỹ thuật viên, thợ lành nghề tay nghề cao. Chúng tôi luôn cập nhập những mẫu thiết kế tối ưu không gian nhất, nâng cao giá trị sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Các mẫu cửa gỗ tự nhiên cho mùa đông ấm áp đẹp

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn chọn màu sắc cửa gỗ đẹp hoàn hảo, hợp phong thủy

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Mẫu 1: cửa gỗ tự nhiên đẹp với chất liệu gỗ óc chó phối kính

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Mẫu 2: mẫu cửa gỗ thông phòng sử dụng chất liệu gỗ sồi tự nhiên trong thi công nhà ở tân cổ điển

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Mẫu số 2: cua go cao cap phối kính nhà phố đẹp sử dụng chất liệu gỗ Lim Nam phi đỏ

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Mẫu số 3: cửa gỗ đẹp chạm khắc tỉ mỉ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, cho phòng tắm master luôn ấm về đông

Những dòng cửa gỗ tự nhiên đẹp cho mùa đông ấm

Mẫu số 4: cánh cửa gỗ cầu kỳ phức tạp của gia chủ sử dụng cửa gỗ thông phòng chất liệu gỗ tự nhiên phối kính ấn tượng

Liên hệ với công ty để nhận ngay báo giá chi tiết các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nhanh nhất từ chúng tôi. Morehome là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên thiết kế và sản xuất mẫu cửa gỗ đẹp với chất liệu gỗ nhập khẩu Châu Âu chính hãng. Chúng tôi cam kết các mẫu thiết kế cửa gỗ thông phòng, cửa gỗ phòng khách được chúng tôi lựa chọn phù hợp nhất với gia chủ. Phone: 0975438686 (Mr.Chính).

>> Xem thêm: Các mẫu cửa gỗ tự nhiên được thiết kế độc quyền tại Morehome

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.