TIN TỨC

Cửa gỗ veneer óc chó đẹp hiện đại tại Hà Nội

Cửa gỗ veneer óc chó đẹp hiện đại tại Hà Nội

Gỗ Veneer óc chó cao cấp là loại gỗ lấy từ thân cây óc chó, được xếp vào hàng gỗ tự nhiên có chất lượng bền bỉ và rất chắc chắn. Được đánh giá cao về mặt chất lượng, gỗ có khả năng bám đinh ốc vít và dính keo cực tốt, khi được sơn phủ trên bề mặt gỗ, chất liệu này giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, và nhiều khi để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ, bạn cũng có thể đánh bóng gỗ và có được sản phẩm nội thất thật tuyệt vời. Gỗ ổn định về kích thước không cong vênh co ngót khi có sự thay đổi và tác động của thời tiết. Loại gỗ này rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.

Cửa gỗ veneer óc chó đẹp hiện đại tại Hà Nội

 

Đây là mẫu cửa gỗ veneer óc chó đẹp được thiết kế hiện đại và rất ấn tượng. Cánh cửa được thiết kế bề mặt khá tỉ mỉ với những tấm gỗ veneer óc chó ghép lại với nhau để tạo nên sự đồng bộ và vẫn đảm bảo màu sắc đẹp đẽ với họa tiết vân gỗ bắt mắt.

Sản phẩm cửa được thiết kế với công nghệ sản xuất tiên tiến và kĩ thuật cao. Cửa gỗ veneer óc chó cao cấp có màu sắc đẹp, vân gỗ tự nhiên, độ bền màu cao. Cửa không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng, kể cả với thời gian dài. Thiết kế bằng gỗ veneer óc chó có thể ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng cho các căn biệt thự, nhà riêng, hay các công ty, văn phòng,…

Cửa gỗ veneer óc chó đẹp hiện đại tại Hà Nội

Bên cạnh những mẫu cửa gỗ óc chó nổi tiếng và bắt mắt chúng tôi còn có đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp để mang tới cho quý khách hàng một không gian nội thất hoàn hảo nhất.

Với những mẫu mã cửa gỗ đa dạng và phong phú nhất, sản phẩm chất lượng bởi sự ứng dụng công nghệ tiên tiến mà giá cả lại cạnh tranh nhất trên thị trường, thương hiệu Woodtech là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực cửa gỗ hàng đầu của Việt Nam. Bạn có thể liên hệ tới công ty qua số hotline 0987653777 để tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất.

Nguồn: Cửa gỗ veneer óc chó đẹp hiện đại tại Hà Nội

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.