TIN TỨC

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ là một vật dụng không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Nó vừa giúp bảo vệ tải sản ngôi nhà, vừa mang đến sự hài hòa, đẹp mắt khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng gỗ để làm cửa gỗ đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện sử dụng, bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ khác nhau để tạo nên những mẫu cửa gỗ đẹp sao cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Dưới đây, Morehome xin chỉ ra những điều khác biệt hay còn gọi là so sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên.

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ được tạo ra bởi Morehome luôn mang những thần thái khác biệt và thanh lịch cao quý

Trong thiết kế nội thất, chất liệu gỗ là vật liệu mang đến sự ấm áp và sang trọng cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện có 2 dòng gỗ được sử dụng rộng rãi để tạo nên các thiết kế nội thất, trong đó có cửa gỗ. Trước đây đa số cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên song vì giá thành khá đắt nê ít người sử dụng. Ngày nay, khi gỗ công nghiệp ra đời với giá thành vừa phải đã nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng sử dụng.
Morehome là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất với chất liệu gỗ đẹp mắt, trong đó có cửa gỗ. Cửa gỗ tại Morehome được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, tốt nhất mang tới sự chắc chắn, bền đẹp cho cánh cửa.

>> Xem thêm:  Tại sao nên dùng cửa gỗ tự nhiên?

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo từ thời xa xưa cho tới ngày nay vẫn không thay đổi

1. Cửa gỗ tự nhiên

Trong khi cửa gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ rất cao với màu sắc đặc trưng, những vân gỗ có họa tiết đẹp mắt thì gỗ công nghiệp cũng có ưu thế riêng. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là khi kết hợp với sơn gỗ rất bền, không bị bong tróc nhưng cửa gỗ tự nhiên lại có nhược điểm là dễ cong vênh, co giãn…

So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ công nghiệp dần được ưa chuộng bởi mẫu mã cũng như chi phí và lợi ích sử dụng không kém gì cửa gỗ tự nhiên

2. Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp ra đời đã nhận được những phản hồi tích cực và được sử dụng nhiều hơn cả bởi giá thành hợp lý,có nhiều ưu điểm hơn so với gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng gỗ ép nên tạo bề mặt mịn láng, không có khe hở. Khi sử dụng cửa gỗ công nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu cửa gỗ đẹp có màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, cửa gỗ công nghiệp còn có ưu điểm là cách âm, cách nhiệt rất tốt, do đó mà sử dụng phổ biến ở các phòng hát Karaoke để tạo ra không gian yên ắng, riêng biệt.
Trước khi quyết định lựa chọn cửa gỗ, bạn cần lựa chọn cửa gỗ phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Bên cạnh đó còn phải lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp, phù hợp với điều kiện cũng như sở thích của mỗi người. Dù là cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp thì Morehome cũng sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ hữu ích cho nhu cầu của khách hàng.

Hãy đến với Morehome để được tư vấn chọn ra những mẫu cửa gỗ đẹp, phù hợp với không gian cũng như chi phí của bạn! Liên hệ ngay: 0975438686 (Mr.Chính) 

>> Xem nhiều hơn: 6 lợi ích chính của việc sử dụng cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.