TIN TỨC

Những mẫu cửa gỗ ấn tượng nhất 2015

Những mẫu cửa gỗ ấn tượng nhất 2015

Hãy cùng ngắm những mẫu cửa gỗ hoàn hảo của công ty nội thất More Home để có một sự lựa chọn đúng đắn cho những căn nhà mơ ước.

Cửa gỗ gồm hai loại cửa ra vào và cửa sổ đều được coi là những con đường dẫn những luồng khí và vận may vào nhà. Theo phong thủy khí vận hành trong nhà điều hòa những yếu tố trở nên hài hòa , chính vì vậy cửa đi chính, hay cửa thông phòng thường có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, trong thiết kế cho căn nhà của mình gia chủ thường phải xem xét, bố trí cửa hợp với mệnh của mình, tránh những hướng xấu, từ đó có sự phân bố nội thất theo phong thủy để đem lại sự trong lành, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình mình.

Cửa gỗ ấn tượng nhất

 

Mẫu cửa gỗ công nghiệp phủ tấm veneer phong cách hiện đại ấn tượng

Bên cạnh đó, cánh cửa gỗ được bạn sử dụng hàng ngày ngoài chức năng bảo vệ cho căn nhà, lien kết các thành phần cấu trúc, phân chia không gian tạo sự riêng tư hoặc các chức năng khác… thì cửa gỗ là một phần không thể thiết trong kết cấu kiến trúc của ngôi nhà, góp phần tạo nên những giá trị thẩm mĩ cho căn nhà băn đang sống. Ngày nay, công nghệ càng phát triển, bên cạnh những mẫu cửa gỗ truyền thống, thì cửa gỗ hiện đại với những đường nét tinh tế khiến người xem phải phân vân đắn đo khi lựa chọn và thốt lên rằng hóa ra cửa gỗ cũng là một nghệ thuật được tạo nên bởi những người thợ khéo tay và sáng tạo.

Cửa gỗ ấn tượng nhất

 

Vẻ đẹp ấn tượng của chất liệu cửa gỗ tự nhiên

Hiện nay, thị trường cửa gỗ đẹp rất đa dạng từ cửa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, cửa gỗ veneer đến cửa gỗ Laminate … với những thiết kế rừ hiện đại đến cổ điển, từ đắt đến rẻ đáp ững mọi nhu cầu của khách hàng. More Home là một trong những công ty điển hình với những mẫu cửa gỗ hoàn thiện cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, chất lượng ngày càng cao. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến một số mẫu cửa đẹp nhất năm 2015 để tiện cho việc tham khảo.

Cửa gỗ ấn tượng nhất Đến với chúng tôi bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những mẫu thiết kế phong phú, nhiều chủng loại, sáng tạo ngoài sức tưởng tượng đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Không chỉ sản xuất với những mẫu thiết kễ đã có sẵn công ty nội thất của chúng tôi còn sản xuất theo đơn đặt hàng, dự án của khách hàng. 

Cửa gỗ ấn tượng nhấtNguồn: Mẫu cửa gỗ ấn tượng nhất 2015

 

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.