TIN TỨC

Màu sắc cửa gỗ ưa chuộng nhất 2015

Màu sắc cửa gỗ ưa chuộng nhất 2015

Trong trang trí nội - ngoại thất, để đánh giá chất lượng của một sản phẩm đẹp, đạt chuẩn thì người ta thường đặt ra các tiêu chí về chất liệu sản xuất, kiểu dáng và hình thức.

Cửa gỗ

Trong đó, màu sắc là một yếu tố rất quan trọng vì nó là cái mà người xem nhận ra đầu tiên khi tiếp xúc với bất kỳ một loại nội thất nào đó.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất

Màu sắc nội thất phải phù hợp với ngôi nhà, bắt kịp xu hướng của thời đại và chọn màu sắc nội thất làm sao để vừa đẹp vừa tốt cho phong thủy là một điều hết sức quan trọng. Vì vậy, màu sắc là một phần không thể thiếu và không nên xem nhẹ. Để tạo được dấu ấn mạnh mẽ ngay từ ban đầu, các gia chủ nên tự tìm hiểu hoặc lựa chọn WOODDOOR để được tư vấn về màu sắc đang được ưa chuộng, cùng thương hiệu cửa gỗ WOODDOOR khám phá, tổng kết những màu sắc “hot” nhất 2015.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất
Hàng năm, trung tâm nghiên cứu màu sắc và nghệ thuật thường gặp gỡ những chuyên gia sáng tạo từ các lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, hội họa, và thời trang…để thảo luận, dự đoán những ý tưởng, màu sắc, chủ đề chủ đạo.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất

WOODDOOR là một thành viên thường niên của các buổi gặp gỡ, với sự nhiệt huyết trong công việc, có trách nhiệm cao đối với các sản phẩm mà mình làm ra, chúng tôi không ngừng trao đổi ý kiến sôi nổi với chuyên gia nghiên cứu màu sắc để ứng dụng vào những đứa con tinh thần của mình. Chúng tôi cho rằng, những ý tưởng độc đáo kết hợp với màu sắc hiện đại sẽ tạo nên sự liên kết giữa thị giác và các giác quan.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất
Thông qua các ý kiến chuyên môn và khảo sát thị hiếu của khách hàng, chúng tôi nhận thấy tác động của cuộc sống hiện đại cũng ảnh hưởng đến nhu cầu, đòi hỏi của con người về môi trường sống rất nhiều. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực công việc đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, thậm chí chán nản. Vì vậy, nơi để giải tỏa hết sự ưu phiền ấy tốt nhất chính là tổ ấm nhà mình.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất

Việc thiết kế nhà cửa phối hợp với đồ nội thất, đặc biệt là cửa gỗ tự nhiên tạo sự gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên ngày càng trở thành sự lựa chọn rộng rãi của khách hàng. Không gian sống giản dị, mộc mạc, tự do là chính mình và tạm ngừng kết nối xã hội là cảm giác mà dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên của Wood door mang lại cho quý khách hàng và người thân.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất
Bảng màu thiên nhiên ghi lại nhiều vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi, vẻ đẹp hùng vĩ và đầy lôi cuốn. Những tông màu trù phú của đất như màu nâu đỏ, màu hoàng thổ, màu của đất nung và màu nâu gỉ sắt…là những màu sắc được ứng dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trong năm 2015.

Cửa gỗ ưa chuộng nhất

Với các loại gỗ được nhập từ nơi có nguồn cung dồi dào và chất lượng tốt, đặc biệt là các dòng gỗ cao cấp hoàn toàn được Wooddoor nhập khẩu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp mắt nhất, màu sắc giản dị thuần tự nhiên nhất với giá cả ưu đãi, cạnh tranh nhất có thể trên thị trường.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.