TIN TỨC

Cửa gỗ óc chó hướng đi mới trang trí nội thất

Cửa gỗ óc chó hướng đi mới trang trí nội thất

Sản phẩm từ gỗ óc chó là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, mang đến xu hướng trang trí nội thất đẳng cấp, hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ óc chó của khách hàng, Wooddoor đã không ngừng phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo.

Cửa gỗ óc chó
Cửa gỗ tự nhiên là một trong những sự lựa chọn của nhiều khách hàng cho mục đích trang trí nội thất trong ngôi nhà thân yêu của mình. Dòng gỗ này được sử dụng để làm cửa gỗ nhiều hơn cả bởi nó vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa giúp cho cánh cửa bền vững hơn. Đặc thù khí hậu của nước ta có 4 mùa và với khí hậu như thế nếu không lựa chọn chất liệu gỗ tốt thì khó có thể giữ được sự bền lâu cho sản phẩm.

Cửa gỗ óc chó
Gỗ tự nhiên còn có màu sắc đẹp mắt với những vân gỗ ấn tượng nên nếu sử dụng để trang trí là rất hợp lý, trong đó, gỗ óc chó là dòng gỗ tự nhiên được dùng phổ biến hơn cả. Ở dát gỗ óc chó thường có màu kem, tâm gỗ lại có màu socola và tùy theo tuổi thọ của từng loại sẽ có vân gỗ bắt mắt nên rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất.
Wooddoor sử dụng gỗ óc chó để làm cửa gỗ óc chó đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gỗ óc chó rất dễ thi công, chịu máy tốc và giữ sơn cũng rất tốt nên có thời gian sử dụng dài lâu. Sử dụng gỗ óc chó để trang trí nội thất còn tạo cảm giác tinh tế và ấm áp cho ngôi nhà và khiến chủ nhân thêm phần đẳng cấp.
Cánh cửa là trung tâm của ngôi nhà - nơi gia đình sinh hoạt hằng ngày. Nó có tác dụng che chắn, bảo về toàn bộ ngôi nhà. Cửa gỗ có vai trò quan trọng là thế nên việc tìm hiểu để lựa chọn loại gỗ tốt cho cánh cửa chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ là điều mà bạn cần lưu tâm. Một ngôi nhà khang trang với cánh cửa cũng sang trọng, vững chãi tất yếu sẽ mang đến hiệu ứng đẹp mắt cho tổng thể ngôi nhà.

Cửa gỗ óc chó
Cửa gỗ óc chó trên thị trường hiện có rất nhiều loại và giá thành theo đó cũng có sự chênh lệch. Mặt khác, do nhu cầu sử dụng gỗ óc chó để trang trí nội thất ngày càng nhiều nên không ít cơ sở đã sử dụng gỗ óc chó kém chất liệu để thiết kế nội thất. Điều này càng đòi hỏi người tiêu dùng có sự thận trọng trong tìm hiểu, lựa chọn…. Để không phải lo lắng về chất lượng và giá cả nội thất gỗ óc chó, bạn có thể đến Wooddoor!

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.