TIN TỨC

Cửa gỗ tự nhiên tại Hà Nội

Cửa gỗ tự nhiên tại Hà Nội

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu mà hầu như ai cũng yêu thích bởi sự bền đẹp của sản phẩm khi được sản xuất ra. Để sử dụng hiệu quả hơn về cửa gỗ tự nhiên thì chúng ta nên biết về ưu và nhược điểm của loại sản phẩm này.
Đặc điểm của cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên
Cửa gỗ tự nhiên với chất liệu được xem là có độ bền tuyệt đối, đẹp , kết cấu đồng chất, rắn chắc và có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau. Nguyên liệu gỗ tự nhiên có cũng nhiều loại và hầu như được nhập khẩu từ các nước Bắc Mỹ, châu Á,…
Cửa gỗ tự nhiên có thể mở cửa theo nhiều cách khác nhau như thiết kế cửa mở thông thường, có thể mở lật,cửa nghiêng hay cửa lùa.Về tạo dáng, trên bề mặt cử có thể thiết kế pano, ô vuông hay là những hình đa giác, hình tròn hay đường vát xiên… Hay là những phần kết hợp với lá sách thậm chí với kính thể hiện họa tiết bằng keo, bằng ron chì hoặc cánh cửa được chạm khắc hoa văn.


Cửa chính gỗ tự nhiên thường thiết kế với pano gỗ, pano kính hay lá sách có kết cấu từ 2 – 4 cánh sáng tạo. Cửa phòng trong thường dùng pano gỗ. Cửa kết hợp với kính, kính sẽ có tác dụng để làm vật trang trí cho sản phẩm thêm hiện đại và kính còn có tác dụng lấy được nguồn sáng tự nhiên. Với cửa gỗ, để có thêm sự sáng tạo, đẹp, người ta thường hay sử dụng eke to bản có họa tiết, đóng lộ ra bên ngoài để làm nổi bật lên. Với thiết kế này thì vừa có thể làm vững chãi kết cấu cửa, vừa như trang trí hoa văn cho mặt cửa.

Cửa gỗ tự nhiên
Bên cạnh những ưu điểm, cửa gỗ tự nhiên cũng có những hạn chế như nặng, làm tăng tải trọng lên nền móng và có giá thành cao trên thị trường. Chất liệu gỗ sẽ không được bền lâu trong môi trường nước, ẩm ướt, gỗ thường hay bị hư mục và bị biến dạng; bị cong vênh hay co nhót dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, với cửa gỗ tự nhiên, nhà thiết kế thường sẽ đặt ở cửa phòng hoặc đặt ở những nơi không bị mưa nắng hắt vào trực tiếp. Điều đó không có nghĩa là không dùng cửa gỗ tự nhiên là cửa chính, chúng ta vẫn sử dụng bình thường nhưng sẽ chú ý mặt cửa phải nằm lùi vào ban công có mái đón, nằm trong khoảng sân đêm của không gian nhà. Đồng thời, cũng phải xem xét đến bản vẽ thiết kế để lựa chọn cửa gỗ ứng dụng phù hợp.

Cửa gỗ tự nhiên
Một trong những yếu tố quyết định đến sự bền vững của cửa đó chính là độ dày mỏng. Gỗ càng dày thì cửa càng tốt, giảm thiểu tối đa bị cong vênh, giãn nở và tất nhiên giá thành nó sẽ cao hơn. Một yếu tố nữa là nguyên liệu gỗ làm cửa còn dính giác (chính là phần gỗ màu trắng sát vỏ cây, khác với phần lõi ủa gỗ). Giác gỗ là phần rất nhanh bị mục nhất. Nhưng khi đóng cửa xong, phần giác này được gia công lại bằng bả màu và véc ni vẽ, đánh lên cho hợp với vân và màu của phần lõi của cây gỗ. Thoáng nhìn thì sẽ không nhận ra thì sau khi được gia công trông nó rất thật.
Cửa gỗ tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản, tinh tế mà chân thật; có độ bền theo thời gian là sản phẩm mà nhiều người yêu thích để lắp đặt trong không gian nhà mình. Thương hiệu WOODDOOR chuyên cung cấp đa dạng kiểu mẫu cửa gỗ tự nhiên tại Hà Nội cho các công trình xây dựng.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.